Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Địa chỉ nào bán buôn thang nhôm 5 mét chính hãng

01:41



Địa chỉ nào bán buôn thang nhôm 5 mét chính hãng


Thang nhôm đang cực kì quan trọng chính vì vậy rất nhiều địa lý đã mở ra để đáp ưng nhu cầu đấy, nhưng phải tìm được nơi phân phối cho thật tốt. Tuy nhiên đối với các dòng thang nhôm 5 mét thì không phải đơn vị nào cũng có. Vậy địa chỉ nào bán buôn dòng sản phẩm chuyên dụng này chúng ta cùng nhau tìm hiểu.




Công ty Thời Đại Mới địa chỉ bán buôn thang nhôm uy tín trên thị trường.

Đối với lĩnh vực bán buôn thang nhôm trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị tham gia nhưng đối với dòng sản phẩm thang nhôm chính hãng có chiều cao lý tưởng như trên phải kể tới nhà phân phối Thời Đại Mới với các dòng thang nhôm chính hãng đến từ nhiều quốc gia có nền khoa học kỹ thuật phát triển trên thế giới như: Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ…

Trong lĩnh phân phối công ty Thời Đại Mới được biết đến là một địa chỉ tin cậy, uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và bán buôn các mặt hàng công nghiệp, gia dụng, ngân hàng, siêu thị trong đó nổi tiếng với lĩnh vực bán buôn thang nhôm của các thương hiệu nổi tiếng như: Sumo thương hiệu Nhật Bản, Advindeq thương hiệu Đài Loan, Little Giant thương hiệu Mỹ.

Đặc biệt để thu hút các đơn vị làm đại lý bán lẻ, bán buôn thang nhôm 5 mét nói riêng và các sản phẩm thang nhôm do công ty nói chung hiện nay công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới có những chiến lược kinh doanh cùng những chính sách ưu đãi dành cho đại lý. Bởi vậy quý đơn vị cá nhân nào có nhu cầu có thể tham khảo tại: thoidaimoi.vn.

Sau đây là một số dòng thang nhôm 5 mét chính hãng đang được phân phối bởi Thời Đại Mới.

Những mẫu thang nhôm 5 mét dưới đây sẽ là những sản phẩm lý tưởng cho các đơn vị đang có nhu cầu bán lẻ bán buôn thang nhôm. Đối với các dòng thang nhôm có chiều cao lý tưởng được được công ty Thời Đại Mới phân phối phải kể tới 2 mẫu thang nhôm rút gọn đơn của thương hiệu thang nhôm số 1 Đài Loan Advindeq đó là model Advindeq ADT214F và model Advindeq ADT214B. Đây là hai model thang nhôm rút gọn đơn cao cấp vững chắc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

+/ Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT214F.



Dòng sản phẩm thang nhôm cao cấp mới nhất của Advindeq model thang nhôm rút gọn đơn ADT214F có chiều cao tối đa lên tới 4,8m, bởi vậy nó giúp người sử dụng thang nhôm này để làm việc có thể tiếp cận đến những vị trí làm việc trên cao mà các dòng thang nhôm khác trên thị trường khó có thể làm được như tiếp cận trần nhà, treo và thiết kế các loại biển và bảng quảng cáo…Ngoài ra với chiều dài khi rút gọn lại chỉ còn 0,9 mét nên nếu bạn không sử dụng có thể cất giữ, cũng như di chuyển dễ dàng hơn.

+/ Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT214B.

Đây là model được coi là quán quân chinh phục mọi độ cao của Advindeq.

Thang nhôm rút gọn đơn cao cấp Advindeq ADT214B được làm 100% từ chất liệu nhôm cao cấp, cùng với chiều cao tối đa lên tới 4,9m, với chiều cao lý tưởng này khi sử dụng sản phẩm thang nhôm rút gọn đơn cao cấp Advindeq ADT214B người dùng có thể tiếp cận tới những vị trí làm việc ở các vị trí trên cao mà các dòng thang nhôm khác hiện nay trên thị trường không thể làm được.

Quý đơn vị có nhu cầu trở thành đại lý bán buôn thang nhôm 5 mét chính hãng trên thị trường có thể hãy tham khảo hai model thang nhôm rút gọn cao cấp trên. Và để trở thành một trong những đại lý phân phối chính hãng hãy liên hệ ngay tới trưởng đại diện phân phối các khu vực:

Khu vực Hà Nội: 0989 890 715

Khu vực các tĩnh và thành phố miền Bắc: 0913 04 64 65

Khu vực Đà Năng và các tỉnh miền Trung: 0903 161 871

Khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam: 090 254 9676
Nguồn: http://thoidaimoi.vn/tin-tuc/dia-chi-nao-ban-buon-thang-nhom-5-met-_678.html

2 Comments

  1. Thang nhôm rút gọn đơn cao cấp Advindeq ADT214B được làm 100% từ chất liệu nhôm cao cấp. bên mình chuyên bán máy cân bằng laser giá rẻ neus có nhu càu liên ehej mình nhé bạn

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có thể tham khảo thêm bảng báo giá thang nhôm chữ A, xe đẩy hàng văn phòng, xe đẩy hàng 4 bánh 500kg mới nhất năm 2018 tại đây.

    Trả lờiXóa