Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Đại lý thang nhôm Sumo chính hãng

00:52


Đại lý thang nhôm Sumo chính hãng



Bạn đang tìm hiểu về thương hiệu thang nhôm Sumo, bạn băn khoăn thang nhôm Sumo có xuất xứ từ đâu và đại lý thang nhôm Sumo nào uy tín. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tiện lợi này.

Tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm thang nhôm và xe đẩy hàng mang thương hiệu Sumo được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới, thông qua các đại lý thang nhôm Sumo, đại lý xe đẩy hàng Sumo trên toàn quốc.
Từ lâu người tiêu dùng Việt Nam biết đến Sumo là một thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan, thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng thang nhôm rút gọn, xe đẩy hàng…Tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm thang nhôm Sumo có nhiều kiểu dáng đẹp, đảm bảo được tính an toàn cũng như sự tiện dụng.


Ưu điểm của dòng thang nhôm mang thương hiệu Sumo




Mẫu mã đa dạng và phong phú: Dòng sản phẩm thang nhôm Sumo Thái Lan có mặt tại thị trường Việt Nam với các mẫu thang thông dụng như: Dòng thang nhôm ghế từ 3 tới 5 bậc, thang nhôm rút gọn đơn từ 8 tới 14 bậc, thang nhôm rút gọn chữ A.

Đặc biệt đối với dòng sản phẩm thang nhôm ghế Sumo nó có ưu điểm nổi đó là khi sử dụng nó có thể giúp cho người dùng có thể thoải mái ngồi hoặc làm việc trên thang trong một thời gian dài, do đó nó tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Với sự tiện dụng này đã giúp ích và mang lại rất nhiều tiện lợi cho mọi người khi làm việc trên cao. Sản phẩm thang nhôm ghế Sumo phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những người cao tuổi, những người sợ độ cao, những đối tượng không thể đứng trên thanh làm việc trong một thời gian dài. Với sự tiện dụng đó nhà phân phối Thời Đại Mới tin rằng sản phẩm thang nhôm ghế Sumo nói riêng và các dòng thang nhôm mang thương hiệu Sumo nói chung sẽ nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng bởi sự đa năng và an toàn thuyệt đối của nó.




Chất liệu cao cấp: Sản phẩm thang nhôm Sumo được làm từ chất liệu là 100% nhôm cao cấp. Do đó nó có độ bền cao, và có khả năng chịu trọng tải trên 150kg. Phần mặt của bậc trên cùng của thang được làm bằng nhựa siêu bền và có bề mặt rộng rãi, do đó khi sử dụng người dùng có thể đứng hoặc ngồi lên thoải mái. Còn đối với các bậc phía dưới của thang còn có thêm viền nhựa để tăng độ ma sát, chống được sự trơn trượt khi di chuyển nhằm tăng độ an toàn cho người sử dụng.
Sản phẩm thang nhôm Sumo đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: Tất cả các sản phẩm thang nhôm nói riêng và tất cả các sản phẩm của thương hiệu Sumo đều đạt yêu cầu về chất lượng và được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Ngoài ra sản phẩm còn đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế trước khi xuất khẩu như EN131, EN14183, CE…Tất cả sản phẩm của Sumo đều được trải qua quá trình giám định nghiêm ngặt bởi Tổ chức chứng nhận và giám định sản phẩm quốc tế SGS.
Chính vì thế, công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới đang mong muốn hợp tác cùng với tất cả các cá nhân, đơn vị có nhu cầu trở thành đại lý thang nhôm Sumo trên toàn quốc. Và để phát triển mạng lưới đại lý phân phối sản phẩm chuyên dụng cao cấp này công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới có rất nhiều chính sách thu hút các đơn vị làm đại lý thang nhôm Sumo trên toàn quốc.
Và nếu bạn hay quý công ty đang muốn làm nhà phân phối, đại lý thang nhôm Sumo cao cấp này hãy liên hệ ngay tới trưởng các bộ phận phân phối trên toàn quốc để được làm nhà phân phối chính thức. Đồng thời, nếu quý vị muốn sở hữu một chiếc thang nhôm ghế, thang nhôm rút gọn đơn, thang nhôm chữ a Sumo đa năng này thì cũng có thể liên hệ với công ty Thời Đại Mới, công ty sẽ có kỹ thuật viên giao hàng tận nhà cho bạn một cách nhanh chóng nhất.
Nguồn: http://thoidaimoi.vn/tin-tuc/dai-ly-thang-nhom-sumo-_664.html

1 Comment

  1. Sản phẩm thang nhôm Sumo được làm từ chất liệu là 100% nhôm cao cấp. mua máy cân mực cho dân thi công nội thất xây dựng nhé bạn

    Trả lờiXóa