Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Đại lý thang nhôm Advindeq chính hãng

00:50


Đại lý thang nhôm Advindeq chính hãng


Thang nhôm Advindeq là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan được nhà phân phối Thời Đại Mới nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới đã xây dựng được hệ thống đại lý thang nhôm Advindeq là các siêu thị, cửa hàng, công ty tại hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Thang nhôm ghế Advindeq

Chính vì vậy để người tiêu dùng cả nước có thể sở hữu những chiếc thang nhôm Advindeq Đài Loan chính hãng công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới đang có kêu gọi các cá nhân, đơn vị làm đại lý thang nhôm Advineq với những chính sách ưu đãi dành cho các đại lý.
Một vài đặc điểm chính của dòng sản phẩm thang nhôm Advindeq, mà các đơn vị, cá nhân nào có nhu cầu trở thành đại lý thang nhôm Advindeq có thể tham khảo.
Mặc dù trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu thang nhôm từ các dòng sản phẩm thang nhôm xuất xứ trong nước và dòng sản phẩm thang nhôm nhập khẩu. Và để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới đơn vị nhập khẩu, phân phối các sản phẩm thang nhôm mang thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia lớn trên thế giới, trong đó có thương hiệu thang nhôm số một Đài Loan Advindeq đã nhập khẩu và cho ra mắt thị trường những mẫu thang nhôm nhỏ gọn, có trọng lượng siêu nhẹ phù hợp với mọi không gian dù là chật hẹp. Đây chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm thang nhôm đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì vậy, mà các đại lý thang nhôm Advindeq ngày càng xuất hiện trên mọi miền tổ quốc để cung cấp những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.



Thương hiệu thang nhôm số một Đài Loan Advindeq so với những dòng thang nhôm khác trên thị trường, dòng sản phẩm này đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm về trọng lượng, kiểu dáng và được người tiêu dùng lựa chọn, tin dùng như một sản phẩm tiện lợi, đơn giản nhất. Điều đặc biệt hơn nữa đó là dòng sản phẩm thang nhôm Advindeq có nhiều kiểu dáng rút gọn tối đa chỉ còn 0,8m đi kèm là trọng lượng nhẹ, cùng kích thước nhỏ giúp tiết kiệm diện tích và thuận lợi trong việc di chuyển các sản phẩm thang nhôm một cách cực kỳ đơn giản và nhẹ nhàng.

Một điểm nữa của dòng sản phẩm thang nhôm Advindeq mà các đơn vị, cá nhân muốn trở thành đại lý thang nhôm Advindeq tham khảo đó là dòng thang Advindeq có xuất xứ từ Đài Loan được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Trong đó phải kêt tới có dòng thang nhôm rút gọn Advindeq có chiều dài tối đa lên tới 5m một chiều cao khá hoàn hảo mà các dòng thang nhôm khác không có nhưng khi rút gọn lại chỉ còn 0,8m, chính vì vậy khi sử dụng quý vị có thể dễ dàng mang vác di chuyển thang đến nơi làm việc một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Đồng thời nó tiện lợi trong quá trình cất giữ thang nhôm dù là ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp nhất.
Những chính sách hoàn hảo dành cho đại lý thang nhôm Advindeq của nhà phân phối thang nhôm Advindeq Đài Loan – công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới.
Liên tục cho ra mắt thị trường những sản phẩm thang nhôm Advindeq chính hãng chất lượng nhất.
Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, hỗ trợ giảm giá dành cho các đại lý phân phối.
Chính sách hỗ trợ truyền thông, quảng cáo, marketing cho các đại lý.
Thường xuyên hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật, khắc phục sự cố cho các kỹ thuật viên của đại lý…
Để có cơ hội trở thành đại lý thang nhôm Advindeq quý vị hãy liên hệ ngay tới công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Megabuy qua địa chỉ website megabuy.com.vn hoặc liên hệ bộ phận phân phối:
Khu vực Hà Nội: 0989 890 715
Khu vực các Tỉnh – T.Phố Miền Bắc: 0913 04 64 65
Khu vực ĐN & các tỉnh miền Trung: 0903 161 871
Khu vực HCM & các tỉnh phía Nam: 090 254 9676
Nguồn: http://megabuy.com.vn/tag/dai-ly-thang-nhom-advindeq/

3 Comments

  1. bài viết hay lắm ạ. tham khảo máy cân mực laser cho dân công trình đi ạ

    Trả lờiXóa
  2. Máy đo khoảng cách laser được thiết kế với và xây dựng cẩn trọng để tăng tính hiệu quả. Tính chính xác đồng thời giảm được Ngân sách sản xuất và nhức đầu bởi vì những phương pháp toán học khác
    máy đo khoảng cách laser giá rẽ

    máy đo khoảng cách

    máy đo khoảng cách chính hãng

    Trả lờiXóa