Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thang nhôm rút loại nào tốt nhất năm 2016

19:02


Thang nhôm rút loại nào tốt nhất năm 2016

Thang nhôm rút là 1 trong những loại thang được nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Với tính năng có thể kéo dài theo kích thước phù hợp và rút gọn, giúp cho việc di chuyển thuận lợi và cất giữ. Thang nhôm rút được sử dụng rộng rãi trong công việc gia đình như thay bóng đèn, lau chùi vệ sinh những nơi cần chiều cao mà cả trong các cơ quan, xí nghiệp,…

Bạn đang cần mua một chiếc thang nhôm rút? Bạn không biết thang nhôm rút loại nào tốt nhất? Bạn cần tìm hiểu mẫu mã và của thương hiệu nào uy tín để quyết định mua? Chúng tôi sẽ giúp bạn. Hiện nay nhắc đến thang nhôm rút người ta nghĩ ngay đến các hãng thang như Advindeq, Nikawa, Little Giant USA…các hãng thang nổi tiếng này chắc hẳn bạn đã nhìn thấy ở đâu đó. Megabuy sẽ chia sẻ đến các bạn biết thang nhôm rút loại nào tốt nhất.
Thang nhôm rút loại nào tốt nhất?

Đầu tiên phải kể đến là những loại thang nhôm rút được nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản và Mỹ, đây đều là các quốc gia có nền kinh tế công nghiệp hóa sản xuất có mặt hàng gia dụng, công nghiệp rất phát triển.


Thang nhôm rút Advindeq

Advindeq là thương hiệu thang nhôm rút chính hãng nhập khẩu từ Đài Loan do Công ty CP ĐT PT Thời Đại Mới phân phối, sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế, được giám định bởi Tổ chức chứng nhận và Giám định sản phẩm Quốc tế SGS. Thang nhôm Advindeq đã thâm nhập vào rất nhiều thị trường các nước đặc biệt là thị trường Việt Nam. Thang nhôm rút Advindeq Đài Loan đã trở thành một trong các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất và có mặt trong các hội chợ lớn lớn hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Thang nhôm rút Advindeq đa năng có độ dài rút gọn từ 0,7m rất tiện lợi cho việc di chuyển. Thiết kế vô cùng chắc chắn, thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Giá thành sản phẩm rẻ nhất thị trường chỉ từ 1.7-3 triệu tùy theo kích thước. Ngoài ra, hãng Advindeq còn được bảo hiểm Bảo Minh lên đến 2 tỷ đồng, các bạn sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng thang của hãng Advindeq.


Thang nhôm rút loại nào tốt nhất?
Thang nhôm rút AdvindeqADT208B thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ

Thang nhôm rút nhật bản nikawa

Nikawa là một hãng thang được sản xuất tại Nhật Bản, đây có thể coi là một thương hiệu đang dần như chiếm lĩnh được đa phần đến nhóm khách hàng chủ yếu là gia đình và các công ty vừa và nhỏ. Thang nhôm rút Nikawa có rất nhiều chức năng và gọn nhẹ có thể rút lại chỉ còn độ dài từ 0,7- 0,8 mét rất tiện lợi với những nơi có khu vực diện tích nhỏ hẹp. Giá bán sản phẩm cũng khá mềm chỉ từ khoảng 2-3 triệu phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, khách hàng có thể tìm cho mình một chiếc thang nhôm rút giá rẻ chính hãng.

Thang nhôm rút loại nào tốt nhất?

Thang nhôm rút Nikawa với nhiều cải tiến về chất lượng
Thang nhôm rút Little Giant – USA

Little Giant là một thương hiệu thang nhôm nổi bật về chất lượng và được bán rất chạy nhất tại Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, tuy mới được nhập khẩu và phân phối nhưng Little Giant vẫn có sức hút mạnh mẽ với khách hàng nhờ tính linh hoạt, chắc chắn, đa năng và rất an toàn. Dòng thang nhôm này cũng là một trong những dòng thang nhôm bán chạy nhất của Megabuy tại thị trường TP.HCM. Thang nhôm rút Little Giant khá chắc chắn, tuy giá thành hơi cao từ 4 triệu trở lên cho 1 chiếc thang nhưng vẫn được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về tải trọng và tính đa năng của nó.

Thang nhôm rút loại nào tốt nhất?

Ngoài ra, còn rất nhiều các dòng thang nhôm rút tốt khác, mẫu mã cũng như chức năng tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng mà lựa chọn loại thang phù hợp cho mình. Các bạn có thể đến xem trực tiếp tại Siêu thị Megabuy trên toàn quốc tại 3 chi nhánh:

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh Hồ Chí Minh
430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hoặc tham khảo chi tiết tại website Megabuy.vn. Gọi hotline 1900.6614 để được hỗ trợ trực tuyến.

Bài viết trên cũng phần nào giúp các bạn hiểu rõ được dòng thang nhôm rút loại nào tốt nhất? Chúc các bạn chọn lựa được dòng thang nhôm rút phù hợp và tốt nhất cho mình
Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-nhom-rut-loai-nao-tot-nhat/

0 nhận xét