Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Thang nhôm cao cấp bảo hành chính hãng cao cấp uy tín

18:47


Thang nhôm cao cấp bảo hành chính hãng cao cấp uy tín

Thang nhôm là dòng sản phẩm rất hữu ích và đặc biệt rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế mà thang nhôm cao cấp là dòng được người dân lựa chọn rất nhiều. như thế nào được gọi là thang nhôm cao cấp? Những nơi nào bán và cung cấp thang nhôm cao cấp có uy tín? Và những chiếc thang nhôm cao cấp có đặc điểm thế nào, và phân biệt giữa thang nhôm cao cấp và thang nhôm thông thường ở điểm nào.

Những chiếc thang nhôm cao cấp là những chiếc thang có thương hiệu lâu năm, được nhiều người tin dùng, có độ bền và độ chắc chắn an toàn cao cho người sử dụng. thường những thang nhôm cao cấp được làm với chất liệu nhôm dày hơn cao chiếc thang thông thường, và có các khớp nối bằng kim loại, và có các nốt cao xu dùng để tạo ma sát cao và có độ giảm giật khi thu thang lại hoặc gấp gọn. điều đặc biệt hơn là những chiếc thang nhôm cao cấp này thường được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và không qua gia công ở trong nước, do tính kỹ thuật hiện tại ở việt nam chưa bằng các nước đang phát triển về công nghệ cao như nhật bản, mỹ, hay nga… thì những sản phẩm từ các nước này thường được người dân việt nam đánh giá rất cao.


Thang nhôm cao cấp bảo hành chính hãng

Thang nhôm cao cấp được những công ty đã phát triển lâu năm nhập khẩu về và phân phối lại cho cả nước, những thương hiệu thang nhôm uy tín chất lượng phải kể tới đó là thanh nhôm Advindeq của đài loan, thang nhôm Little Giant của mỹ, hay thang nhôm sumo của thái lan đây là 3 thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở việt nam mà còn được người dân trên toàn thế giới lụa chọn, riêng ở việt nam thì cả hàng này được công ty thời đại mới nhập khâu và phân phối độc quyền trên cả nước. Thời đại mới là đơn vị hoạt đông trong lĩnh vực thang nhôm khoảng 20 năm nên có bề dày kinh nghiệm rất sau về sản phẩm.

Thang nhôm cao cấp có đặc điểm gi cho người tiêu dùng dễ phân biệt với loại thường. đây là điều rất khó cho những người không chuyên ngành và rất khó phân biệt được, tuy nhiên điều này là rất đơn giản với người tiêu dùng mà không phải băn khoăn về vấn đề này nữa. bởi công ty thời đại mới là nhà phân phối độc quyền nên các dòng thang nhôm của công ty xuất ra đều có tem nhập khẩu và có chứng nhật xuất sứ của sản phẩm, có gián tem chống hàng giả hàng nhái, chánh cho người tiêu dùng mua phải hàng kém chất lượng. lời khuyên cho cac bạn nên mua hàng tại công ty phân phối Thời Đại Mới là điều tốt nhất.

Thang nhôm cao cấp bảo hành chính hãng

Phân biệt thang nhôm cao cấp và thang nhôm thông thường: đối với thang nhôm cao cấp thi trên thang có in logo nhà sản xuất và loại thường chỉ có gián tem thương hiệu. khớp nối loại cao cấp thì có độ hở ở các khe là rất nhỏ còn dòng thông thường thi có khe hở lớn hơn rất nhiều và có thể lung lay được. các đầu nối bậc thang nhôm cao cấp được nối bằng khớp kim loại chắc chắn còn dòng thong thường thì khớp nối bằng cao su hoặc nhựa dẻo nên độ an toàn không được đánh giá cao. Các thang nhôm cao cấp đều có CO, CQ còn các loại khác thi hầu như không có các chứng nhận này.

Trên đây là một số thông tin về dòng thang nhôm cao cấp và còn nhiều đặc tính khác nữa, hoặc các chi tiết nào đặc chưng các bạn cùng đóng góp ý kiền để mọi người có nhiều thông tin hơn trong việc lựa chọn mua sản phẩm, chúng ta cùng nhau nhận thức được đâu là hàng tốt đâu là hàng kém chất lượng.vì các bạn biết đây với thị trường công nghệ cao như hiện nay thì các dòng sản phẩm được nhái chính hãng rất nhiều với giá thành rẻ hơn rất nhiều nên có rất nhiều người đã bỏ tiền ra mua sản phẩm kém chất lượng và lại không đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Không chỉ nói về dòng thang nhôm mà còn rất nhiều các sản phẩm khác mà chúng ta sử dụng hãng ngày. Các bạn cùng nắm tay nhau cùng đi lên và đừng ngần ngại chia sẽ những hiểu biết của mình cho mọi người. Vì cúng ta chưa phải ai cung biết hết tất cả.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-nhom-cao-cap-bao-hanh-chinh-hang/

0 nhận xét