Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Thang ghế dành cho gia đình tiện ích cho mọi công việc trên cao

19:23


Thang ghế dành cho gia đình tiện ích cho mọi công việc trên cao

Bạn đang có nhu cầu chọn mua thang ghế cho gia đình sử dụng vào các công việc hằng ngày như thắp hương, lau chùi tranh ảnh, thay bóng đèn, quét mạng nhện… và các công việc khác phục vụ sinh hoạt.

Thang ghế chính là loại thang được sử dụng trong gia đình nhiều nhất, bởi những ưu điểm của thang ghế mang lại như, bản to bậc sử dụng chắc chắn hơn, có nhiều loại từ 2 bậc, 3 bậc tới 5 bậc để lựa chọn theo nhu cầu, dễ dàng di chuyển và dễ gấp gọn khi không sử dụng.

Như vậy thang nhôm ghế là dòng thang đang được chọn mua và sử dụng nhiều nhất trong các gia đình.

Megabuy giới thiệu 1 số dòng thang ghế đang được bán trên thị trường như: Advindeq, Pal – Đài Loan, Nikawa…





Advindeq là dòng thang nhôm nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, chất lượng rất tốt mà giá thành tương đối phù hợp với tình hình tài chính của người tiêu dùng hiện nay.

Thang ghế Advindeq là dòng thang cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu. Các model thang nhôm mới nhất này được nhà sản xuất trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ vượt xa những tiện ích chúng mang lại mà nó trở thành những tác phẩm nghệ thuật trong mỗi gia đình. Những chiếc thang nhôm trong lần ra mắt này mang đậm phong cách của những nhà thiết kế tài hoa đến từ châu Âu cùng tiêu chuẩn chất lượng được giám sát nghiêm ngặt bởi nhà sản xuất cơ khí số 1 Đài Loan.

Thang nhôm ghế là một trong những loại thang gia đình tiện dụng và được sử dụng vào rất nhiều công việc khác nhau. Bạn có thể tìm thấy thang nhôm ghế có 2 bậc – 3 bậc hoặc trên 5 bậc tùy theo thiết kế và nhà sản xuất. Thông thường, tất cả các loại thang nhôm ghế đều có tay vịn nhưng một số loại thang nhôm thiết kế không tay vịn. Tuy nhiên, bạn nên mua loại có tay vịn sẽ an toàn hơn.

Sau đây xin giới thiệu các bạn 1 số tiêu chí khi chọn mua thang ghế
Chọn thang nhôm ghế có tải trọng bao nhiêu

Tải trọng thang nhôm phụ thuộc nhiều vào công việc mà bạn muốn sử dụng. Tuy nhiên, với thang nhôm ghế thì tải trọng thang thường từ 100kg trở lên và không theo tiêu chuẩn tải trọng của châu Âu.



Thiết kế thang nhôm ghế thông thường có thể kèm bậc thang bằng gỗ hoặc bằng kim loại khác. Vì vậy những loại thang nhôm nay rất chắc chắn và người cao tuổi cũng sử dụng khá an toàn. Thang nhôm ghế tải trọng 100kg thường được sử dụng cho các công việc sửa chữa trong gia đình cơ bản, như: lấy đồ trên cao hoặc làm sạch bụi từ quạt trần – có tải trọng tối đa là 200 lbs.Bao gồm cả trọng lượng của bạn và tất cả các vật dụng bạn mang theo khi làm việc trên thang.
Nếu bạn dùng thang nhôm để làm những công việc phải đứng trên thang trong vài giờ như công việc sơn trần nhà, hoặc mang vác vật nặng thì nên sử dụng thang nhôm ghế tải trọng cao hơn, tối đa là 225 lbs.
Chiều cao thangnhôm ghế

Hay đo chiều cao mà bạn cần tiếp cần khi làm việc. Hầu hết các công việc có thể được hoàn thành với thang nhôm ghế 6 bước. Tuy nhiên, chiều cao thang bạn chọn nên dựa trên các dự án bạn đang hoàn thành. Khi lựa chọn thang nhôm ghế không tay vịn, hãy nhớ rằng bạn không bao giờ được đứng trên hai bậc trên cùng của thang, vì nếu bạn đứng ở 2 bậc trên cùng sẽ làm thang dễ mất cần bằng.

Thang nhôm ghế nên có thiết kế như thế nào?

Nên chọn thang nhôm ghế có bậc thang làm bằng chất liệu: nhựa, gỗ hoặc thép. Chân đế thang có cao su chống trượt. Những chiếc thang có gờ chống trượt trên bậc thang sẽ an toàn và ổn định hơn cho người sử dụng.


CÔNG TY THỜI ĐẠI MỚI là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc…. như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang nhôm đơn, thang gấp 4 đoạn…
SẢN PHẨM ĐƯỢC thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm hãy liên lạc với chúng tôi theo địa MEGABUY.VN, ĐT 0989.123.633
Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-ghe-danh-cho-gia-dinh/

0 nhận xét