Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Megabuy chuyên bán thang ghế Đài Loan cao cấp chính hãng

19:17


Megabuy chuyên bán thang ghế Đài Loan cao cấp chính hãng

Siêu thị điện tử Megabuy hay còn gọi là công ty Thời Đại Mới là đơn vị đã có nhiều năm cống hiến, cung cấp các sản phẩm cao cấp giá trị tốt ra thị trường Việt Nam. Hiện nay Megabuy đang bán thang ghế đài Loan cao cấp, đây là một loại thang được sử dụng nhiều trong gia đình, shop quần áo. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem Megabuy bán thang ghế nào là chủ yếu, và chính sách giá cả ra sao.

Đầu tiên phải nói đến thương hiệu thang ghế Đài Loan cao cấp do megabuy cung cấp mang thương hiêu Advindeq. Đây là dòng thang ghế đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Thang nhôm ghế Advideq có từ 2 bậc trở lên đến 5 bậc lần từ từ chiều cao 80 phân đến hơn 1 m. Với chiều cao nay bạn có thể sử dụng thang ghế cho các công việc như sửa chữa bóng đèn, sơn nhà hay thắp hương… Thang ghế Advindeq có các bậc bản to chắc chắn, giúp bạn có thể thoải mái đứng lên đó để làm việc của mình. Với chất liệu được làm bằng thép sơn tĩnh điện luôn mang đến cho thang độ bền và chắc chắn.

Thang ghế advindeq có rất nhiều màu sắc khác nhau như màu đen, đỏ, trắng, xanh nõn chuối phù hợp với không gian của gia đình bạn. Ngoài ra khi không sử dụng nữa bạn có thể gấp gọn để góc nhà, gầm dường rất thuận lợi.

Khi sử dụng thang ghế bạn nên ưu ý kiểm tra bề mặt thang thế xem có dình dầu mỡ, bụi bẩn hoặc chất bôi trơn nào không, nếu có thì nên lau sạch trược khi bước lên bậc thạc để đảm bảo an toàn. Ngoài ra kiểm tra xem tay bạn có bị mồ hôi hay có dính dầu mỡ hay không để tránh bị trượt. Khi đặt thang ghế bạn nên đặt ở những nơi bằng phẳng không gồ ghề, kiểm tra xem chân có đủ cao su chống trượt không. Đây là nguyên tắc trước khi sử dụng thang bạn nên nhớ kỹ nhé.

Giá thang ghế do megabuy cung cấp bao giờ cũng đảm bảo rẻ nhất thị trường với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Bạn hãy tham khảo các model thang ghế cao cấp mà Megabuy bán chạy nhất hiện nay sau.
Thang ghế 4 bậc Advindeq AD504 có giá là 770.000đ có VAT

Megabuy chuyên bán thang ghế Đài Loan cao cấp

Thang có cấu tạo 4 bậc chắc chắn

– Thang được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng, mặt sàn xanh da dương

– Thang khi mở có kích thước: 55 x 83 x 121cm

– Thang khi gấp gọn có kích thước: 143 (L) x 11 (W) x 54 (H) cm

– Giữa các bậc của thang có khoảng cách: 23,8 cm

– Thagn có chịu được Tải trọng: 150 kg

– Trọng lượng sản phẩm: 7,6 kg

– Trọng lượng bao bì: 8,6 kg

– Thang được sản xuất theo Tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE.

– Bảo hành 12 tháng

– Thương hiệu Đài Loan, xuất xứ chính hãng
Thang ghế 5 bậc Advindeq ADS105 có giá 900.000


Megabuy chuyên bán thang ghế Đài Loan cao cấp

– Thang có 5 bậc

– Thang ADS 105 được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu trắng

– Thang có Kích thước: ( Cao ) 1640mm x ( Độ cao của bậc cao nhất ) 1200mm x ( khoảng cách 2 chân trước và 2 chân sau ) 990mm x ( Rộng ) 47.5mm. Với kích thước này là chiều cao lý tưởng để bạn có thể sử dụng trong nhà

– Khoảng cách giữa các bậc: 240mm

– Tải trọng 150kg

– Trọng lượng: 9.4 kg

– Trọng lượng bao bì: 10.2 kg

– Tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE.

– Bảo hành 12 tháng

– Thương hiệu đài loan, xuất xứ chính hãng
Trên đây là 2 model thang ghê Advindeq mà Megabuy đang bán chạy nhất. Ngoài ra còn có các model như ADS402, ADS502 là thang 2 bậc, ADS403 là tháng 3 bậc..

Công ty Thời Đại mới bán thang ghế cao cấp không chỉ cho những khách hàng ở nội thành HN, HCM, Đà Nẵng. Mà dù bsạn ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc nếu có nhu cầu mua thang ghế vẫn có thể liên hệ trực tiếp tới Megabuy. Megabuy đã và đang triển khai chương trình giao hàng và thu tiền tại 63 tỉnh thành.

Megabuy không chỉ bán thang ghế cao cấp mà còn cung cấp các sản phẩm thang nhôm chính hãng, thang rút, thang chữ A của các hãng như Advindeq, nikawa. Với chế độ bảo hành 12 tháng tại nơi sử dụng bạn yên tâm về sản phẩm do megabuy cung cấp.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/megabuy-chuyen-ban-thang-ghe-dai-loan-cao-cap/

0 nhận xét