Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Địa chỉ bán thang nhôm rút giá rẻ chính hãng cao cấp

18:56


Địa chỉ bán thang nhôm rút giá rẻ chính hãng cao cấp

Thang nhôm rút là một loại thang nhôm phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều hộ gia đình, các công ty, các sở ban ngành như điện lực, truyền hình cáp, nhà mạng… sử dụng nhiều bởi vì sự tiện lợi của chiếc thang nhôm rút. Thang nhôm rút có nhiều loại khác nhau như : thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ a…Mỗi loại thang nhôm rút có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, chính vì vậy tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn chọn lựa cho mình một chiếc thang phù hợp nhất. Nhưng bạn đang phân vân không biết địa chỉ bán thang nhôm rút giá rẻ ở đâu tốt, uy tín và bảo hành chính hãng. Megabuy xin chia sẻ đến các bạn địa chỉ bán thang nhôm rút giá rẻ uy tín nhất tại tphcm, chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành lâu dài lên đến 24 tháng. Bạn sẽ vô cùng an tâm khi đến mua thang nhôm rút giá rẻ tại Megabuy của chúng tôi.

Các dòng thang nhôm rút giá rẻ được khách hàng lựa chọn nhiều tại Siêu thị Megabuy.


Thang nhôm rút có nhiều kích thước để các bạn có thể lựa chọn và sử dụng cho tiện lợi nhất là thang nhôm rút 3 mét đến 4 mét. Thang nhôm rút giá rẻ có giá chỉ từ 2 triệu đến 4 triệu đồng tùy theo từng model.
Dòng thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212F:

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212F là loại thang nhôm được rút gọn được ưu chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, với công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Đài Loan, đảm bảo các tiêu chuẩn Châu Âu, thang nhôm rút Advindeq ngày càng được nhiều người biết đến với những đặc điểm nổi bật.
*Thiết kế thông minh :
– Thay vì bạn sử dụng chiếc thang cồng kềnh truyền thống bằng tre nứa, thì hôm nay chúng ta có chiếc thang nhôm rútAdvindeq với thiết kế chiều cao tối đa là 3,8m rút gọn xuống chỉ còn 0,86 mét. Xếp gọn lại và cất giữ vào một góc nhà hoặc kho dễ dàng mà không sợ tốn diện tích.


Địa chỉ bán thang nhôm rút giá rẻ

*Công nghệ vượt bật:
– Thang được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại. Mỗi sản phẩm đều được kiểm định an toàn trước khi đưa ra thị trường…
– Ống nhôm tăng cường độ dày, nhôm đặc biệt siêu nhẹ với lớp mạ chống gỉ sáng bóng, chống ăn mòn, mang đến chất lượng an toàn khi sử dụng. Thiết kế mới các đai bọc được làm từ nhôm khối cao cấp tăng độ bền cũng như độ thẩm mỹ cao ở mọi góc nhìn. Chân thang có nút cao su chống trượt an toàn tuyệt đối, chúng ta không phải lo ngại về vấn đề bị trượt ngã khi leo trèo.

– Bảo hiểm Bảo Minh lên đến 2 tỷ đồng.
Đặc biệt giá bán chỉ có 2,630,000 VNĐ, có chế độ ưu đãi chiếc khấu cao, khi mua số lượng lớn. Kèm theo đó là những phần quà cực hấp dẫn đang chờ đón bạn.
Thang nhôm rút đôi Advindeq ADT706B

Thang nhôm rút đôi Advindeq ADT706B là loại thang nhôm rút được sử dụng với các tư thế khác nhau chữ A tối đa 1.83 mét có thể kéo dài sang chữ I 3.8 mét, và rút gọn lại chỉ còn 0.89 mét.

Công dụng:
– Advindeq ADT706B thiết kế có thể kéo dài và rút gọn theo ý muốn, thang nhôm rút chữ A có thể duỗi thẳng thành chữ I, hỗ trợ cho các công việc vệ sinh nhà cửa, lấy vật dụng hay sử chữa lắp ráp máy móc trên cao…
– Di chuyển dễ dàng mà không tốn không gian hay diện tích nhà bạn, hoặc có thể di chuyển bằng xe gắn máy hoặc để trong cốp xe hơi rất tiện lợi. Thang nhôm rút đôi Advindeq ADT706B được sử dụng cho các siêu thị, nhà mạng, thợ điện, truyền hình cáp, công trình…

Đặc điểm nổi bật:
– Tải trọng lên tới 150kg đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131, EN14183, CE.
– Chất liệu nhôm sáng bóng, không bị oxi hóa có thể chống ăn mòn do thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
– Các ống thang chắc chắn, bảo đảm an toàn khi sử dụng
– Ngoài ra sản phẩm còn hạng chế các chất độc hại bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

-Bảo hiểm Bảo Minh lên đến 2 tỷ đồng

Địa chỉ bán thang nhôm rút giá rẻ
Thang nhôm rút đôi Advindeq ADT706B (3.8m) giá chỉ với 3.340.000 tại Megabuy.com.vn
Nên mua thang nhôm rút giá rẻ tốt nhất ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng thang nhôm rút giá rẻ nhưng chỉ khi đến với Siêu thị Megabuy quý khách hàng mới có thể mua được những sản phẩm chính hãng với giá bán rẻ nhất, vì Megabuy chính là nhà phân phối thang nhôm độc quyền tại Việt Nam.
Những tiện ích khi mua thang nhôm rút giá rẻ tại Megabuy :
Chất lượng sản phẩm : Là điều được khách hàng quan tâm nhất và cũng là điều các nhà cung cấp chú trọng nhất. Megabuy chúng tôi bảo đảm : Thang nhôm chính hãng, chất lượng, hàng nhập khẩu 100%, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận CO-CQ đầy đủ.
Chất lượng bảo hành : Tất cả các sản phẩm chính hãng của Megabuy cung cấp đều bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy theo hãng. 1 đổi 1 trong 10 ngày nếu xảy ra lỗi do lỗi kỹ thuật, hỗ trợ bảo hành bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.
Chất lượng phục vụ : Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thời Đại Mới luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.
Bảo hiểm Bảo Minh cho tất cả các dòng thang do Megabuy cung cấp lên đến 2 tỷ đồng
Gọi hotline 19006614 để được giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Bài viết trên cũng phần nào giúp các bạn biết được địa chỉ bán thang nhôm rút giá rẻ ở đâu tốt nhất. Chúc quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.
Tag: thang nhômthang nhôm rútthang nhôm rút giá rẻ
Nguồn: http://megabuy.com.vn/dia-chi-ban-thang-nhom-rut-gia-re/

0 nhận xét