Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cùng chúng tôi mổ xẻ cấu tạo chi tiết của thang nhôm rút

01:47


Cùng chúng tôi mổ xẻ cấu tạo chi tiết của thang nhôm rút

Thang nhôm rút gọn là một trong những đột phá của những kỹ sư thiết kế thang, bởi sản phẩm thang nhôm rút gọn đạt được những tiêu chí hoàn hảo cơ động dễ mang vác, chiều cao lý tưởng dễ sử dụng thích hợp dùng cho các công việc đòi hỏi độ cao như lắp truyền hình cáp, internet, các công trường xây dựng….Nhờ có thang nhôm rút mà công việc trên cao sẽ thuận lợi người lao động cũng cảm thấy an tâm vì có một chiếc thang chắc chắn an toàn.

Thị trường thang nhôm rút đa dạng với nhiều hãng khác nhau nhưng nhìn chung cấu tạo chi tiết của thang nhôm rútđều giống nhau, mỗi thang nhôm rút có khóa an toàn ở mỗi bậc, đệm cao su ở chân thang giúp thang gia cố vững chắc. Mỗi bậc thang đều có trang bị một đai nhựa cường lực cao.

Với chất liệu tạo thành chủ yếu là nhôm với đặc tính vật lý nhẹ hơn sắt và gỗ hay bất cứ chất liệu nào có thể tạo lên 1 chiếc thang vững chãi thì đó là ưu điểm. Dù là thiết kế đa dạng theo kiểu cách nào đi nữa thang rút gọn, thang nhôm chữ A, thang gia đình… thì thang nhôm rút gọn vẫn luôn giữ được những đặ tính riêng biệt đặc trưng như Trên chất liệu hợp kim nhôm, Thang nhôm là sản phẩm ưu việt có thể tồn tại lại với mọi điều kiện thời tiết như: nắng, mưa, ẩm mốc, khô hanh,nhiệt độ cao, thấp….mà không hề bị dỉ sét, dãn nở, bóp méo. Thang nhôm rút gọn cao cấp có một ưu điểm vượt trội là sử dụng trên mọi địa hình mong muốn bởi vì có thể kéo ra và co vào theo tùy ý. Có những mẫu sản phẩm chuyên dụng cho mọi mục đích dùng thang nhôm rút gọn có thể dài tới 5m và gấp gọn là 90cm. Một số mẫu thang rút đang được nhiều người tiêu dùng và các công ty truyền hình cáp, internet tin dùng:


Mổ xẻ cấu tạo chi tiết của thang nhôm rút

Thang nhôm rút Pro là thương hiệu thang nhôm đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ Chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS.Thang nhôm rút Pro đã được người tiêu dùng đánh giáo cao về tính năng sử dụng, độ an toàn, tính thẩm mỹ, sự tiên lợi trong khi sử dụng

Thang nhôm rút gọn Pro PR-38 được làm từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm, được trang bị khóa rút tự động có thể nâng lên từng bậc nên bạn có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với điều kiện công việc Thang chống gỉ sét tuyệt đối và được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131 nên có hiệu suất kỹ thuật đạt đến trình độ cao,thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp để cất giữ trong cốp xe ô tô và di chuyển bằng xe máy một cách dễ dàng. . Sản phẩm còn có chân đế cao su chống trượt giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn cũng như bảo vệ sàn nhà chống trầy xước khi tiếp xúc với kim loại.

Mổ xẻ cấu tạo chi tiết của thang nhôm rút

Thang nhôm Advindeq đã khẳng định tên tuổi của mình bằng rất nhiều thiết kế thang hiện đại, độ bền cao và tiện dụng với thiết kế đa dạng: Thang nhôm ghế, thang chữ A, thang nhôm gấp, thang nhôm rút… Ưu điểm nổi bật nhất của dòng thang này chính là những khác biệt rõ nét so với các loại thang khác đang bán trôi nổi ngoài thị trường. Thang nhôm thương hiệu Advindeq có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, thang sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp. Thang nhôm Advindeq có nhiều kiểu dáng như thang ghế, thang rút gọn đơn, thang chữ A, thang gấp đa năng có thể sử dụng được trong mọi trường hợp. Xếp lại rất thuận tiện cho việc đi làm xa. Thang Advindeq đạt các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu EN131, EN14183, CE…

Thang nhôm rút gọn chữ A Advindeq ADT708B rất thuận tiện cho người sử dụng với thiết kế có thể rút gọn, duỗi thẳng. Thang sử dụng an toàn Dòng thang nhôm không chỉ linh hoạt mà còn được làm từ hợp kim nhôm không gỉ. Ở mỗi đầu chân thang được bọc một lớp đệm cao su cao cấp, không trơn trượt và trầy xướt bề mặt tiếp xúc. Tải trọng tối đa của thang là 150kg dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Mỗi bậc thang được cố định chắc chắn, bậc thang rộng giúp người dùng leo lên xuống thoải mái và an toàn.

Trên đây là một vài đặc điểm nổi bật của thang nhôm rút. Bạn có nhu cầu mua thang nhôm rút hay bất kỳ sản phẩm thang nhôm nào vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 19006614 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ giao hàng COD trên toàn quốc.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/mo-xe-cau-tao-chi-tiet-cua-thang-nhom-rut/

1 Comment

  1. thật sự các bài viết đều rất hay ạ, cảm ơn add nhé. mua máy đo tốc độ gió cầm tay thì liên hệ em ạ

    Trả lờiXóa