Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Chọn mua thang nhôm gia đình cần lưu ý hai điều cần thiết dưới đây

18:57


Chọn mua thang nhôm gia đình cần lưu ý hai điều cần thiết dưới đây

Trong cuộc sống của mỗi gia đình, các công việc cần thiết như sữa chữa bóng đèn, sơn cửa sổ, thắp hương hay trang trí vật dụng thường xuyên diễn ra. Để làm được việc nay thay vì phải sử dụng những loại ghế cao nguy hiểm, chúng ta đã có công cụ thang nhôm giúp đỡ.Thang nhôm là một dụng cụ được làm bằng nhôm cao cấp, nhẹ, chắc chắn, an toàn khi sử dụng và làm việc ở trên cao. Tuy nhiên việc chọn mua thang nhôm gia đình chuẩn độ cao sao cho phù hợp là vấn đề không đơn giản nhất là những ai chưa có kinh nghiệm. Bạn hãy cùng tham khảo bạn viết sau đây để đưa ra những sựa lựa chọn tốt nhất khi mua thang nhôm gia đình nhé.

Chọn mua thang nhôm phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình.

Nếu những ai đã từng tìm hiểu về thang nhôm, thì có thể thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thang nhôm khác nhau như Advindeq, Little Giant, Nikawa. Hơn nữa mỗi một loại thang lại có nhiều dạng thang khác nhau như: thang ghế, thang gấp, thang nhôm chữ A, thang nhôm rút gọn… Chính vì thế tùy từng nhu cầu của mình bạn lựa chọn kiểu thang sao cho phù hợp nhất.


Hai lời khuyên cần thiết khi chọn mua thang nhôm gia đình

Nếu bạn muốn sử dụng cho các công việc như thắp hương thì nên sử dụng thang ghế loại từ 3-5 bậc. Hoặc cũng có thể sử dụng thang ghế cho những việc như thay thế bóng đèn, sơn tường ở những vị trí không quá cao tầm 1m. Còn nếu bạn muốn sửa chữa bóng đèn, quạt trần, hay trang trí cao hơn thì nên sử dụng thang nhôm chữ A, để đảm bảo an toàn nhất. Bởi thang nhôm chữa A có 4 điểm tiếp xúc trực tiếp với mặt đất sẽ chắc chắn nhất là đối với những sàn nhà gạch đá hoa như hiện nay. Còn nếu như bạn muốn làm những công việc như trang trí , treo tranh ảnh ở những độ cao từ 4-6m thì nên sử dụng thang chữ I. Thang chữ I có chiều cao khá lớn để đáp ứng những công việc này của gia đình bạn.

Chọn mua thang nhôm gia đình chuẩn với mục đích sẽ giúp bạn sử dụng một cách an toàn, tránh những tai nạn đáng tiếc khi xảy ra. Ví dụ như bạn cần làm độ cao trên 2m không thể mua thang ghế, vì lúc đó thang ghế không đáp ứng được yêu cầu của bạn, bạn sẽ bị với mà dẫn đến bị ngã. Chính vì vậy bạn đừng quá tiết kiệm chi phí mà không chọn đúng mẫu thang phù hợp với công việc để gây ra những hậu quả đang tiếc nhé.

Chọn mua thang nhôm gia đình có nhiều thiết kế hỗ trợ.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, khi chọn mua thang nhôm gia đình bạn nên tham khảo những tư vấn của nhân viên bán hàng. Bởi nhân viên bán hàng là người sẽ nắm bắt nhu cầu thị hiếu cũng như có kiến thức về từng loại thang nhôm khác nhau. (tìm hiểu các loại thang nhôm rút giá rẻ)


Hai lời khuyên cần thiết khi chọn mua thang nhôm gia đình

Hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm được tích hợp thiết kế thêm đặc biệt như nếu là thang hái hoa quả, hái táo sẽ có được làm để chân của thang chèn vào được giữa các cành cây. Hoặc nếu đối với các công việc làm nhiều ở cửa sổ, thì thang nhôm cũng có loại móc bám chặt vào khung hay song cửa sổ, vì thế khá là an toàn cho người dùng.

Một điểm đáng lưu ý nữa khi chọn mua thang nhôm là bạn cần chọn sao cho chiều cao của thang phù hợp với công việc mà bạn sử dụng. Và nhất là khi dùng thang nhôm không được đứng 2 người cùng một lúc trên thang, tránh tình trạng để thang ở nơi không bằng phẳng làm mất thăng bằng hay nơi trơn trượt.

Trên đây là 2 lời khuyên cho bạn cần mua thang nhôm gia đình tham khảo. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm thang nhôm của Advindeq do công ty Thời Đại Mới siêu thị megabuy cung cấp. Đây là dòng thang nhôm của Đài loan với các mẫu thang nhôm gia đình đa dạng về chủng loại và kích thước. Có các màu đặt trưng như màu trắng, màu xanh nõn chuối, màu vàng. Các model thang nhôm gia đình bán chạy và hay được sử dụng là ADS104, ADS105, AV203… và nhiều mẫu mã khác.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ theo số hotline 19006614 hoặc mobile 0988 5143 875 để được hỗ trợ tốt nhất!
Nguồn: http://megabuy.com.vn/hai-loi-khuyen-can-thiet-khi-chon-mua-thang-nhom-gia-dinh/

0 nhận xét