Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Chọn mua thang nhôm cũ chất lượng chính hãng

19:28


Chọn mua thang nhôm cũ chất lượng chính hãng

Hiện nay chiếc thang nhôm rút đã là một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, cơ quan hay tổ chức…Với sự an toàn chắc chắn tiện lợi và di động, thang nhôm rút giúp ta tác nghiệp ở những nơi có đội cao lớn cũng như địa hình khó để thực hiện các công việc một cách hiệu quả dễ dàng và an toàn nhất. Trước kia khi ông cha ta chưa biết được tới các vật liệu nhẹ, bền và chắc chắn như nhôm thì hầu hết thang được làm bằng tre, bằng gỗ nhưng bị bào mòn theo thời gian không được chắc chắn và cơ động. Ngày nay, chúng được thay thế bằng những chiếc thang nhôm rút cao cấp, có tính cơ động cao, nhỏ gọn, nhẹ, chắc chắn. Vì vậy, những chiếc thang nhôm nhập khẩu cao cấp ngày nay được các gia đình ưu tiên lựa chọn trong việc lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh trong gia đình.


Chọn mua thang nhôm cũ chất lượng

Trên thị trường hiện nay giá thang nhôm rút đươc bình ổn dao động trong khoảng từ 2-3 triệu đối với loại rút đơn, và giá thang nhôm rút đôi thì trong khoảng từ 3-5 triệu tùy loại. Tuy vậy, một số lựa chọn địa chỉ bán thang nhôm rút cũ vì vấn đề kinh tế hoặc do điều kiện ít sử dụng. Có cầu ắt có cung, chính vì thế hiện nay có một số đơn vị kinh doanh rao bán thang nhôm rút cũ các loại với giá thành rẻ để đáp ứng nhu cầu của một số bộ phận khách hàng tìm mua.
Câu hỏi đặt ra là: bán thang nhôm rút cũ có nên mua hay không?

Điều đặc biệt hay đặc điểm nổi trội của thang nhôm rút đó độ an toàn, đó là yếu tố giúp người mua lựa chọn. An toàn là yếu tố tiên quyết trong đặc điểm của thang nhôm rút. Vậy khi chọn mua thang ở địa điểm bán thang nhôm rút cũ thì liệu chúng có còn đảm bảo yếu tố an toàn kể trên khi mà nó đã qua sử dụng lâu ngày, đã cũ và chất lượng đã xuống cấp…. Vì thế, khi mua thang nhôm rút cũ bạn nên kiểm tra thật kỹ lưỡng về hình dáng xem thang có bị méo bó, biến dạng hay sửa chữa ở đâu chưa? Kiểm tra thực tế về độ chắc chắn an toàn khi trèo thử… và đặc biệt phải được cam kết về chất lượng và bảo hành của đơn vị bán hàng. Thêm vào đó yếu tố quan trọng nữa là bạn nên chọn mua của đơn vị bán thang nhôm rút cũ uy tín bán các dòng sản phẩm thang nhôm rút thương hiệu lớn trên thị trường đảm bảo chất lượng như:

Trước tiên phải kể tới đó là các loại thang nhập khẩu từ các nước trong khu vực Châu Á như: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, … đây đều là những quốc gia có nền công nghiệp sản xuất có mặt hàng gia dụng, công nghiệp rất phát triển

Chọn mua thang nhôm cũ chất lượng

– Thang nhôm Đài Loan Advindeq

Đây là dòng thang Thang nhôm rút gọn thương hiệu Đài Loan, được nhập khẩu nguyên chiếc. Đây có thể coi là một thương hiệu đang gần như chiếm lĩnh được đa phần đến nhóm khách hàng gia đình và các công ty vừa và nhỏ. Đây là dòng thang hiện đại và rất đa năng. Về công dụng chúng có thể được sử dụng vào các mục đích khác nhau cũng như cở các môi trường làm việc khác nhau, do chúng là dòng thang rút nên việc di chuyển cũng như sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi.

– Thang nhôm nhật bản nikawa

Đây là một công cụ thang được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản. Thang nhôm rút Nikawa có rất nhiều model từ loại rút đơn tới rút đôi, đa dạng chắc chắn và tiện lợi với giá cả phải chăng. Thang có thể rút gọn 0, 7 – 0, 8m và dễ dàng mang vác. Giá sản phẩm giao động từ 2-3 triệu rất phù hợp với người tiêu dùng
Thang nhôm rút gọn Nikawa với nhiều cải tiến về chất lượng

Chọn mua thang nhôm cũ chất lượng

– Thang nhôm Hàn Quốc Poongsan

Thang nhôm được sản xuất tại Hàn Quốc chính hãng, đây là sản phẩm thang tiên tiến hiện đại bậc nhất. Đây là một sản phẩm điển hình của dòng thang nhôm gấp gọn chữ A, nó không chỉ vững chắc với thiết kế vô cùng tuyệt vời mà còn có chiều cao rất tốt, với các model ps-52, ps-53 chiều cao có thể lên tới gần 10m với kiểu chữ A chắc chắn. Khác với thang nhôm rút nikawa, thang nhôm poongsan lại rất phù hợp với các công trình, các khu công nghiệp bởi tính bền, độ an toàn và chiều cao vượt trội.

Chọn mua thang nhôm cũ chất lượng

Thang nhôm Poongsan PS-43 chữ a chắc chắn
Nhóm thương hiệu thang cao cấp từ Châu Âu và Châu Mỹ như Lugano, Telesteps, Pal, Litlle Giant, Xtend & Climb, ….

Đây là những sản phẩm phù hợp với phân khúc nhóm đối tượng khách hàng cao cấp mong muốn có một loại thang vừa an toàn chắc chắn lại vừa có thiết kế đẹp và bắt mặt với những thương hiệu nổi tiếng từ châu Âu.Nó rất phù hợp với những công ty lớn, các gia đình khá giả, các khu khách sạn, resort cao cấp…
Nguồn http://megabuy.com.vn/chon-mua-thang-nhom-cu-chat-luong/

0 nhận xét