Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Bán thang nhôm cũ, bạn có nên mua hay không?

18:55


Bán thang nhôm cũ, bạn có nên mua hay không?

Bán thang nhôm cũ, bạn có nên mua không? đây là câu hỏi thường đặt ra cho người tiêu dùng khi có nhu cầu mua thang để sử dụng phụ vụ các công việc gia đình và ngoài xã hội như các công trình xây dựng, các công việc cần hỗ trợ của thang…

Vậy nên mua thang mới để sử dụng hay mua thang cũ của các đơn vị thanh lý bán thang nhôm cũ, tồn kho.Sau đây chúng tôi có 1 vài gợi ý tư vấn giúp bạn để bạn có thể chọn mua thang sử dụng một cách hợp lý nhất so với nhu cầu sử dụng.

– Nếu bạn có dư giả về tài chính thì bạn nên mua thang mới 100% từ các hãng có thương hiệu để sử dụng lâu dài và có được chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất

– Nếu bạn sử dụng với tần suất ít hoặc ngân sách không cần chi tiết quá nhiều để mua thang mới, bạn có thể chọn các đơn vị bán thang nhôm cũ để mua lại

Một số chú ý bạn nên chọn mua thang thanh lý hàng trưng bày của các đơn vị, hoặc các cá nhân thanh lý khi không có nhu cầu sử dụng, hàng không quá cũ nát để đảm bảo an toàn khi sử dụng thang.

Tùy bạn có thể tìm mua được chiếc thang nhôm cũ, thang nhôm không có thương hiệu, tháng trôi nổi trên thị trường với giá bằng 1/4 hoặc thấp hơn nữa so với mức giá bạn mua mới nhưng hãy nghĩ đến trường hợp thăng hỏng hóc mà bạn không hề biết. Nếu bạn làm việc trên đấy thì sẽ thế nào? Trong trường hợp mua lại thang nhôm từ nhà người quen, bạn cũng cần phải chú ý, kiểm tra kỹ trước khi mua. Tránh mua phải thang nhôm không tốt.


Chọn thương hiệu thang nhôm

Thương hiệu là một vấn đề khá quan trọng trong khi chọn mua thang nhôm hay bất cứ thứ gì. Thương hiệu đồng nghĩa với chất lượng cũng như giá cả của thang nhôm.

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu thang nhôm đang hoạt động. Trong đó, Lucano, Little Giant, advindeq…là các thương hiệu thang nhôm nhập khẩu nổi tiếng cao cấp với các dòng thang nhôm rút, thang nhôm gấphiện đại. Tuy nhiên, đồng nghĩa với từ “cao cấp” là mức giá cao ngất ngưởng của nó. Do đó, nếu bạn muốn mua chiếc thang nhôm giá rẻ thì các thương hiệu này không nên là sự lựa chọn.

Trong khi đó, các thương hiệu Hasegawa, Xtend-Climb – Mỹ là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn, vì các sản phẩm thang nhôm ghế, thang nhôm gấp, thang gia đình, thang nhôm rút của các hãng này khá chất lượng, đồng thời mức giá lại phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
Khuyến mãi, giảm giá – cơ hội mua thang nhôm với mức giá rẻ

Để cạnh tranh với các cửa hàng, siêu thị khác, các cửa hàng và siêu thị thường tung ra khá nhiều những đợt khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng hơn đến mua hàng của mình, chính vì thế chỉ cần để ý chút, thì bạn có thể mua được hàng với mức giá rẻ nhờ những đợt giảm giá, khuyến mãi này hơn là mua thang cũ nhé. Megabuy.vn có những đợt tung khuyến mại giảm giá từ 20-50% với những hàng trưng bày hoặc hàng còn mới 100%

Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển…. và thang nhôm nội địa bán tại Siêu thị Megabuy.vn thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất.

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, megabuy luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ. Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0989.123.633
Nguồn: http://megabuy.com.vn/ban-thang-nhom-cu-ban-co-nen-mua/

0 nhận xét