Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Những lưu ý khi sử dụng thang nhôm một cách an toàn nhất

19:23

Những lưu ý khi sử dụng thang nhôm một cách an toàn nhất 

Thang nhôm ngày nay đã trở thành một công cụ hỗ trợ tiện lợi cho chúng ta trong các thao tác sửa chữa, trang trí và xây dựng công trình. Thang nhôm đảm bảo về sự an toàn khi sử dụng, có thể di chuyển dễ dàng từ nơi này qua nơi khác tiết kiệm được thời gian và nguồn lực của chúng ta. Từ loại thang nhôm rút gọn, thang gấp đa năng, thang bậc ghế, thang gấp rút đa năng mỗi loại đều có thiết kế riêng và những khớp chốt nối là điểm khách hàng khi sử dụng thang nhôm cần lưu ý nhất. Trong quá trình sử dụng thì bạn đã dùng thang nhôm đúng cách chưa? Sử dụng an toàn chưa và bạn đã trang bị cho mình bao nhiêu kinh nghiệm cần lưu ý khi sử dụng thang nhôm an toàn. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm cần lưu ý khi sử dụng thang nhôm an toàn.

Thang nhôm là một vật dụng rất hữu ích khi bạn cần làm việc ở trên cao. Đồng nghĩa với độ cao ấy đó tiềm ẩn rủi ro nếu thang chúng ta đang dùng được sản xuất không đúng tiêu chuẩn. Vì vậy nên bạn cần cẩn thận để không xảy ra sự cố đáng tiếc nào. Dưới đây là 4 lưu ý khi sử dụng thang nhôm an toàn dành riêng cho bạn.


Chia sẻ một số kinh nghiệm cần lưu ý khi sử dụng thang nhôm an toàn
+ Lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thang nhôm của nhà sản xuất

Mỗi một sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng riêng để giúp người tiêu dùng có thể sử dụng đúng cách. Với thang nhôm cũng không ngoại lệ. Trước khi sử dụng thang bạn cần quan sát các ổ khoá của thang nhôm rút đặc biệt là thang nhôm gấp phải được chốt đảm bảo, đúng vị trí. Chân thang nhôm phải có cao su chống trượt, điểm kê thang phía trên và dưới phải được kê chắc chắn để tránh bị trượt khi leo lên thang gây nguy hiểm

Trên thị trường hiện nay thì thang nhôm Advindeq thương hiệu Đài Loan đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng với sự chắc chắn, bền và đảm bảo. Model Thang nhôm đài loan gấp đa năng 2 đoạn khóa tự động Advindeq B2-165 được đặc vụ Mỹ tin dùng khi thực hiện công việc lắp đặt camera, báo động giám sát cho chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Obama từ 23/05 đến 25/05/2016 vừa qua.
Chân đế bọc cao su lớn, chống trượt và được thiết kế cong để tăng cường sự vững chắc cho thang khi đựng các tư thế.
Có thể sử dụng trên mọi bề mặt và với nhiều thế thang.
Ống nhôm hình chữ nhật: các thanh được lắp thêm để giảm bớt sự dịch chuyển và tiếng kêu lạ trong quá trình sử dụng.

Với các tính năng ưu việt như vậy thì thang nhôm Advindeq B2-165 là sự lựa chọn an toàn cho chúng ta khi có nhu cầu sử dụng cần độ cao 4.9 mét chữ I và 2.3 mét chữ A.


Chia sẻ một số kinh nghiệm cần lưu ý khi sử dụng thang nhôm an toàn
+ Lưu ý dựng thang nhôm cân bằng, đúng cách để đảm bảo an toàn

Không để thang trực tiếp lên cỏ nhất là cỏ ướt, nền đất yếu, ẩm ướt ko chắc chắn. Khi phải làm việc ở những vị trí cao cần phải có thiết bị hỗ trợ, dây đai an toàn.

Không được đứng ở bậc trên cùng của thang, sử dụng đúng tải trọng cho phép.

Không được đứng trên bậc trên cùng của thang nhôm nhất là thang nhôm chữ A. Phải sử dụng đúng tải trọng của thang theo khuyến cáo của nhà sản xuất không bao giờ dùng quá tải trọng của thang nhôm.
+ Lưu ý tuyệt đối không điều chỉnh thang nhôm khi đang sử dụng.

Không cho phép 2 hay nhiều người làm việc trên thang cùng lúc vì dễ gây mất ổn định và ảnh hưởng đến sự cân bằng cho thang. Không sử dụng thang gần điện cao thế, đường dây điện trần.

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, túy theo nhu cầu bạn có thể chọn thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A hoặc thang nhôm xếp mang thương hiệu thang nhôm Advindeq thang có tay vịn, đạt chuẩn châu Âu EN 131, sử dụng thanh nhôm cao cấp. Chân thang có đệm nhựa cao su chống trơn trượt, trầy xước nền nhà. Bản thang to tạo thế vững chãi và an toàn, càng chắc chắn hơn khi có thêm thiết kế tay vịn.
+ Nên lựa chọn dòng thang nhôm chính hãng đã được người tiêu dùng sử dụng phổ biến trên thị trường. Tốt nhất chúng ta nên mua thang nhôm tại các địa chỉ cung cấp có uy tín, có tem bảo hành chính hãng và chế độ bảo hành 02 năm trở lên.

Trên đây là 4 lưu ý giúp sử dụng thang nhôm an toàn có lẽ sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tiêu dùng. Với bất cứ sản phẩm nào, sự an toàn luôn là yếu tố hàng đầu bạn cần quan tâm để bảo vệ cho sức khỏe cũng như tính mạng bản thân. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm.
Siêu thị điện tử Megabuy – đơn vị chuyên cung cấp các loại thang nhôm chữ A, thang nhôm xếp, thang bậc ghế, thang gấp 4 đoạn… của các thương hiệu thang nhôm uy tín và chất lượng hàng đầu như Advindeq thương hiệu Đài Loan, Little Giant công nghệ Mỹ, Nikawa công nghệ Nhật Bản.

Chế độ giao hàng miễn phí tận nơi sử dụng của khách hàng, chế độ đổi trả hàng khi không phù hợp với chiều cao sử dụng, chế độ bảo hành ưu việt 02 năm và đặc biệt là thang nhôm Advindeq được đóng bảo hiểm trách nhiệm trị giá 2 tỷ VNĐ. Với chính sách bảo hành và hậu mãi ưu việt như vậy thì khi có nhu cầu mua thang nhôm chính hãng an toàn chúng ta có thể liên hệ hotline 1900 6614 để được tư vấn kinh nghiệm sử dụng và một số lưu ý khi sử dụng thang nhôm an toàn.

Mong rằng qua bài viết này chúng ta có thể tích lũy thêm cho mình một số kinh nghiệm và lưu ý khi sử dụng thang nhôm an toàn nhất, đạt hiệu quả kinh tế nhất.
Nguồn: http://megabuy.com.vn/chia-se-mot-so-kinh-nghiem-can-luu-y-khi-su-dung-thang-nhom-an-toan/

0 nhận xét