Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Bán thang nhôm cũ – hàng thanh lý tại TP. Hồ Chí Minh

19:16

Bán thang nhôm cũ – hàng thanh lý tại TP. Hồ Chí Minh
Là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình , thang nhôm đang ngày càng được quan tâm và phổ biến rộng khắp…khi leo trèo hoặc làm việc trên cao thì thang nhôm có nhiều tiện ích, an toàn khi làm việc… Nhưng để mua được chiếc thang nhôm mới thì giá thành cũng khá cao vậy tại sao chúng ta không chọn mua thang nhôm cũ, hàng thanh lý, trưng bày, trầy xước với giá thành thấp hơn một nữa mà chất lượng cũng như an toàn như một chiếc thang nhôm mới.
Megabuy có những dòng thang nhôm cũ, hàng trưng bày trầy xước với giá cả phải chăng, tính năng và chất lượng sản phẩm như chiếc thang mới.

               Thang nhôm cũ – hàng thanh lý tại TP. Hồ Chí Minh
Thang nhôm chữ A nên dùng trong việc gì?
Hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm trên thị trường như thang chữ a, thang gấp, thang rút, thang xếp…Với mỗi loại thang chúng được sử dụng trong những trường hợp khác nhau.
Với những công việc đòi hỏi độ cao quá mức từ 5-6 mét chúng ta nên dùng một chiếc thang chữ i hoặc thang rút. Còn nếu trong trường hợp bạn đang làm việc trên mặt đất, có địa hình không bằng phẳng thì có lẽ một chiếc thang gấp sẽ mang lại an toàn cho bạn hơn vì chúng có tính năng như một giá đỡ chắc chắn.
Thang nhôm chữ A có thể sử dụng hầu hết trong mọi việc gia đình như quét sơn, làm mái, sửa điện, cắt tỉa cây…với một độ cao vừa phải.
Khi sử dụng thang bạn cũng nên lưu ý: các khóa chốt thang đã được cài chắc chắn để tránh việc có thể bị gấp thang đột ngột, dùng thang phù hợp với độ cao yêu cầu, không kê quá trọng tải cho phép lên thang…
Thang nhôm chữ A tại Hồ Chí Minh mua ở đâu?
Nếu bạn đi một vòng các cửa tiệm vật liệu thì sẽ thấy rất nhiều cửa hàng bán thang nhôm và cụ thể là thang nhôm chữ a. Thật khó để bạn chọn lựa được một nơi uy tín về thang!
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Megabuy chuyên cung cấp các loại thang nhôm với giá cả , chất lượng tốt nhất và chế độ hậu mãi đặc biệt cho mỗi khách hàng.
Hãy liên hệ với Megabuy ngay hôm nay để nhận được những sản phẩm tốt nhất!
Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-nhom-cu-hang-thanh-ly-tai-tp-ho-chi-minh/

0 nhận xét