Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Thang nhôm rút cũ giá tốt chính hãng cao cấp

01:04

Thang nhôm rất thiết yếu cho các công trình, thợ sửa chữa, gia đình…khi leo cao hoặc thi công trên cao thì thang nhôm có nhiều tiện lợi, an toàn khi làm việc… Nhưng để mua được chiếc thang nhôm mới thì giá thành cũng khá cao vậy tại sao chúng ta không chọn mua thang nhôm rút cũ, hàng thanh lý, trưng bày, trầy xước với giá thành thấp hơn một nữa mà chất lượng cũng như an toàn như một chiếc thang nhôm mới.
Megabuy có bán thang nhôm rút cũ, hàng trưng bày trầy xước với giá cả phải chăng, tính năng và chất lượng sản phẩm như chiếc thang mới.Thương hiệu thang rút Advindeq được phân phối độc quyền bởi công ty CP phát triển công nghệ Thời Đại Mới, Thang Advindeq được nhập khẩu tại Đài Loan và đạt tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE. Được nhiều người dùng lựa chọn và yêu thích.

Thang nhôm rút chữ a nên dùng trong việc gì?
Hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm trên thị trường như thang chữ a, thang gấp, thang rút, thang xếp…Với mỗi loại thang chúng được sử dụng trong những trường hợp khác nhau.
Với những công việc đòi hỏi độ cao quá mức từ 5-6 mét chúng ta nên dùng một chiếc thang chữ i hoặc thang rút. Còn nếu trong trường hợp bạn đang làm việc trên mặt đất có địa hình không bằng phẳng thì có lẽ một chiếc thang gấp sẽ mang lại an toàn cho bạn hơn vì chúng có tính năng như một giá đỡ chắc chắn.
Thang nhôm rút chữ a có thể sử dụng hầu hết trong mọi việc gia đình như sơn sửa nhà, làm mái, sửa điện, cắt tỉa cây…với một độ cao vừa phải.
Khi sử dụng thang bạn cũng nên lưu ý: các chốt khóa thang đã được cài chắc chắn để tránh việc có thể bị gấp thang đột ngột, dùng thang phù hợp với độ cao yêu cầu, không kê quá trọng tải cho phép lên thang…
Ở đâu bán thang nhôm rút cũ tại Tp. Hồ Chí Minh?
Nếu bạn đi một vòng các cửa tiệm vật liệu thì sẽ thấy rất nhiều cửa hàng bán thang nhôm rút cũ nhưng không bảo đảm chất lượng. Thật khó để bạn chọn lựa được một nơi uy tín về thang!
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực các loại thang. Ngoài thang nhôm mới 100%, Megabuy còn có bán thang nhôm rút cũ, hàng trưng bày, trầy xước, thương hiệu Advindeq với giá rẻ bất ngờ giảm đến 50%, chất lượng tốt như thang nhôm mới 100% và chế độ hậu mãi đặc biệt cho mỗi khách hàng.
Hãy liên hệ Siêu thị Megabuy 1900.6614 hoặc đến xem trực tiếp tại địa chỉ : 430 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh ngay hôm nay để nhận được những sản phẩm tốt nhất!

0 nhận xét