Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Thang nhôm rút giá rẻ chính hãng cao cấp

19:41

Thang nhôm là một trong những dụng cụ có nhiều tiện ích, an toàn,…Với cấu tạo chắc chắn có chốt khóa thang, chân thang có gắn đệm nhựa cao su làm tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, trầy xước nền nhà, thế trụ chắc chắn có tải trọng lên đến 120 kg. Thang nhôm được sử dụng rất nhiều trong các hộ gia đình, cửa hàng, các công trình hiện nay.

Thang nhôm nên dùng trong việc gì?
Hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm trên thị trường, có thể ví dụ qua như thang rút, thang chữ a, thang xếp, thang gấp,…Với mỗi loại thang chúng được sử dụng trong những trường hợp khác nhau.
Ví dụ như: với những công việc đòi hỏi độ cao quá mức từ 5-6 mét ta nên dùng một chiếc thang thang rút hoặc chữ I dài. Còn nếu trong trường hợp bạn đang làm việc trên mặt đất, có địa hình không bằng phẳng thì có lẽ một chiếc thang gấp sẽ an toàn hơn cho bạn vì chúng có tính năng như một giá đỡ chắc chắn.
Thang nhôm rút giá rẻ tphcm mua ở đâu?
Nếu bạn đi một vòng các cửa tiệm vật liệu tại tphcm thì sẽ thấy rất nhiều cửa hàng bán thang nhôm, cụ thể là thang nhôm rút giá rẻ để có chất lượng bảo đảm và chế độ bảo hành bảo trì đặc biệt thì thật khó để bạn chọn lựa được một nơi uy tín về thang!
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Siêu thị Megabuy chuyên cung cấp các loại thang nhôm rút giá rẻ tphcm với giá cả, chất lượng tốt nhất và chế độ hậu mãi đặc biệt cho mỗi khách hàng.
Megabuy xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thang nhôm rút giá rẻ tại tphcm :
Thương hiệu thang Advindeq được phân phối độc quyền bởi công ty CP phát triển công nghệ Thời Đại Mới, Thang Advindeq được nhập khẩu tại Đài Loan và đạt tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE. Được nhiều người dùng lựa chọn và yêu thích vì tính năng cũng như độ bền mà giá thành cực rẻ chỉ từ 1.990.000đ 1 chiếc.
Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT210B
thang nhôm rút giá rẻ chính hãng
Thang nhôm rút giá rẻ Advindeq ADT210B được thiết kế rút gọn, siệu nhẹ, siêu chắc chắc, dễ dàng di chuyển và cất giữ trong nhà. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu âu, tải trọng lên đến 150kg, không lo gẫy hay rung lắc khi sử dụng. Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng.
– Chiều cao tối đa : 3.2m
– Chiều dài rút gọn : 0.8m
– Số bậc : 11 bậc
– Khoảng cách giữa các bậc: 300mm
– Chất liệu : Nhôm
– Trọng lượng sản phẩm : 8.4 kg
– Kích thước cả bao bì : 820x480x85mm
– Tiêu chuẩn châu âu EN131, EN14183, CE.
Khi sử dụng thang bạn cũng nên lưu ý: các khóa chốt thang an toàn đã được khóa chắc chắn để tránh việc có thể bị gấp thang đột ngột, dùng thang phù hợp với độ cao yêu cầu, nếu bạn dùng thang để sửa điện thì cũng nên cần thận có thể bị giật điện vì bản thang trên cùng của thang nhôm có chất liệu là sắt chứ không phải là nhôm, không được kê quá trọng tải cho phép lên thang…
Hãy liên hệ với chúng tôi 19006614 ngay để đặt hàng thang nhôm rút giá rẻ trong hôm nay để nhận được những sản phẩm tốt nhất! Hoặc có quý khách có thể đến xem hàng trực tiếp và được thử hàng tại Siêu thị Megabuy chi nhánh HCM : 430 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình.
Tag: 
Nguồn: http://megabuy.com.vn/thang-nhom-rut-gia-re-chinh-hang/

0 nhận xét