Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Tư vấn lựa chọn thang nhôm rút chữ A 5m chính hãng

19:53

Thang nhôm rút chữ A 5m chính hãng
Độ cao lớn của thang nhôm rút chữ A 5m không hề giống các loại thang hiện đang bày bán  trên thị trường, thang dùng trong các gia đình như thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế sắt, thang nhôm tay vịn… Thang nhôm rút cao trên 5m thường được dùng trên các công việc , hoạt động lớn như: thiết kế sân khấu, trường quay, công trường xây dựng, lính cứu hỏa, và cũng là dòng thang thoát hiểm.
Thị trường hiện có các dòng thang xứ từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam, Đài Loan, và Trung Quốc mõi loại đều có tính năng, kiểu dáng và chất lượng khác nhau, tùy thuộc vào giá thành sản phẩm.
Thang nhôm rút được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, cấu tạo làm bằng chất liệu nhôm dày dặn nên trọng lượng tải trọng cho phép là 150kg, có khả năng chốn hãng Advindeq, Nikawa…
Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT708B
Thang nhôm rút chữ A 5m có thể sử dụng kích thước chữ A hoặc chữ I tùy vào độ cao yêu cầu, với kiểu dáng có thể sử dụng kích thước như vậy thực sự rất tiện ích và gọn nhẹ.
Sử dụng kích thước chữ I
Ngoài ra có thể rút gọn lại với kích thước chỉ gần 1m, giúp di chuyển nhanh chóng tới các địa điểm cần sử dụng mà ko cồng kềnh, vác nặng. Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT708B
Thực sự rất tiện ích cho các đơn vị điện lực

Sử dụng kích thước chữ A
Thang nhôm rút gọn chữ A cao 5m Advindeq ADT708 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131. chất liệu nhôm cao cấp, chân thang có lắp đế cao su chống trơn trượt không chỉ độ bền cao mà còn mang lại tính thẩm mỹ, chắc chắn, an toàn,, hạn chế làm trầy xước bề mặt sàn nhà.
Thang có Khóa tự động: Thang rút có thêm khóa gấp tự động có thể duỗi thẳng hoặc thang xếp thành chữ A
Có thể rút gọn được nên di chuyển linh hoạt hoặc để cất gọn khi không sử dụng, thang còn có lót tay để dễ dàng xách đi mọi mọi nơi.
Thang nhôm rút gọn chữ A 5m Điều chỉnh được độ cao linh hoạt: Thang có dễ dàng rút gọn, kéo dài theo từng bậc thang nên bạn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chỉ cần đẩy chốt cài hạ bậc thang xuống dễ dàng và tùy chỉnh.
Khi chọn mua thang nhôm rút chữ A 5m để làm việc trong các khu vực trên
Thang nhôm PaL AP-70 Đài Loan
Quy tắc sử dụng thang nhôm an toàn:
Hãy kiểm tra chất lượng đế thang trước khi leo lên thang nhôm cao trên 5m. Chỉ sử dụng thang nhôm cao trên 5m khi đến thang còn tốt, còn ma sát và không bị rớt ra ngoài. Đế thang thường làm bằng cao su hoặt thép, hãy thay đế thang ngay nếu đế thang bị bào mòn và không còn chắc chắn
Phần đầu thang phải tựa vào bề mặt chắc chắn có khả năng chịu tải tốt, nếu không thì phải có thêm gối đỡ thang. Nên giằng hoặc buộc chặt đầu thang hoặc có người giữ thang ; nếu không làm được như vậy thì phải buộc chân thang vào các cột chôn vào lòng đất hoặc sử dụng các bao cát.
Trong trường hợp không thể giằng buộc được và không có gối đỡ thì bắt buộc phải có người giử chân thang khi người khác đang làm việc bên trên, song chỉ được áp dụng với các loại thang có chiều dài dưới 5m. Người giữ phải nắm mỗi tay vào một bậc thang và tỳ một chân lên bậc thấp nhất. Cần sử dụng các ván kê để chống trượt.

0 nhận xét