Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Tìm mua thang nhôm poongsan ps-45 chính hãng

21:49

Thang nhôm mang thương hiệu Poongsan có xuất xứ từ Hàn Quốc đã có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 4 năm. Thang nhôm Poongsan được sản xuất với công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc với các tính năng nổi bật nên dòng thang nhôm PoongSan đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong đó có mẫu thang nhôm Poongsan ps-45.

                             Tìm mua thang nhôm poongsan ps-45
Thang nhôm Poongsan ps-45 là dòng thang rút đa năng được sử dụng trên nhiều địa hình khác nhau đặc biệt là trên các địa hình không bằng phẳng như:
  • Địa hình trên các bậc cầu thang, trên các nhà có mái vòm và ở các địa hình đồi núi…
  • Thang nhôm Poongsan ps-45 có thể sử dụng được vào những công việc khác nhau như dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, vệ sinh lau chùi cửa kính và lau chùi các vật dụng trong gia đình, sơn sửa tường,..
  • Thang nhôm Poongsan ps-45  là sản phẩm lý tưởng cho các công việc trong nhà và cả ở ngoài trời với các tính năng hiện đại có nút khóa chỉnh bản lề tự động, ngoài ra mỗi bậc thang lại được cố định bởi hai đinh tán hai bên, thang nhôm Poongsan ps-45  được thiết kế chuyên nghiệp, độ chắc chắn cao nhằm giúp người sử dụng nâng cao hiệu quả làm việc và cải thiện được môi trường làm việc.
Khi sử dụng thang nhôm Poongsan ps-45  bạn sẽ hoàn toàn yên tâm do thang được thiết kế các đế lượn sóng không trơn trượt và đặc biệt đế làm bằng cao su cao cấp. Sản phẩm được sản xuất băng nhôm cao cấp 100% nên có trọng lượng rất nhẹ và chắc chắn, an toàn.
Với tải trọng lên tới 120kg vì vậy bạn không nên sử dụng quá tải trọng cho phép để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng và tránh làm biến dạng thiết kế của thang. Do trọng lượng nhẹ nên sử dụng thang nhôm Poongsan rất linh hoạt và dễ dàng chuyển đổi các kiểu dáng thang thành hình chữ A để sử dụng ở cầu thang…
Thông số kỹ thuật của thang nhôm Poongsan ps-45, chiều cao chữ A của thang khi thu gọn là  1,53 m và chiều cao kéo dài là 2,65 m. Chiều cao tối đa khi thu gọn chữ I là  3,16 m và chiều cao tối đa khi kéo dài là 5,56 m. Trọng lượng của thang là 14,6 kg. Và độ rộng của chân thang là 0,627 m. Sản phẩm có chế độ bảo hành là 24 tháng.
Một số quy tắc an toàn khi sử dụng thang nhôm Poongsan nói chung và mẫu thang nhôm Poongsan PS-45. Khi sử dụng thang nhôm bạn phải lưu ý một yếu tố quan trọng đó là thang phải được sử dụng ở trên mặt phẳng và chắc chắn. Không được sử dụng thang khi bạn đang sử dụng găng tay có dầu mỡ dẫn đến trơn trượt không an toàn.
Ngoài ra tuyệt đối bạn không được để nhiều người làm việc trên một chiếc thang nếu sản phẩm đó chỉ thiết kế dành cho một người sử dụng. Không sử dụng quá tải trọng cho phép của thang.
Bạn có thể tìm mua thang nhôm Poongsan PS-45 nói riêng và các loại thang nhôm chính hãng của các thương hiệu khác như Advindeq Đài Loan tại siêu thị điện tử Megabuy

Tag: ,
Nguồn: http://megabuy.com.vn/tim-mua-thang-nhom-poongsan-ps-45/

0 nhận xét