Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tìm hiểu về thang nhôm chữ A cao cấp

20:51

Tìm hiểu về thang nhôm chữ A cao cấp
Thang nhôm chữ A là một thiết bị tiêu biểu trong các loại thang nhôm hiện được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng sử dụng trong gia đình cũng như các công trình hiện nay bởi sự tiện lợi, an toàn và chắc chắn của nó đem lại.
Thang nhôm với cấu tạo chắc chắn, có chốt kéo khóa thang, với bản thang to cùng với chân thang có gắn đệm cao su giúp làm tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, giảm trầy xước nền nhà và có tải trọng lên đến 120 kg.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các hãng sản xuất thang nhôm chữ A uy tín chất lượng như: thang nhôm Advindeq, thang nhôm Nikawa, thang nhôm Little Giant,… Thang nhôm có thể được sử dụng hầu hết trọng mọi công việc gia đình với các vị trí cần độ cao không quá lớn, với địa thế không có điểm tựa ở những khoảng không như: thay bóng đèn, sửa chữa quạt trần, sử điện, cắt tỉa cây, lau kính….
Tìm hiểu về thang nhôm chữ A
Thang nhôm chữ A được chia làm 2 loại đó là: Thang nhôm chữ A dạng gấp, và thang nhôm chữ A dạng rút gọn. Thang nhôm gấp thường cồng kềnh, và nặng hơn, có bản đứng to hơn là thang nhôm chữ A rút gọn. Thang nhôm gấp thường phù hợp cho gia đình có không gian rộng lớn để sử dụng và cất trữ.
Bên cạnh đó, thang nhôm rút gọn có tính ứng dụng cao được sử dụng rộng rãi cho mọi địa hình, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Thang nhôm rút gọn có độ an toàn cao với các chốt khóa ở từng bậc, đây là loại thang được thiết kế nhỏ gọn, nên việc di chuyển hay cất giữ không tốn diện tích hay bất kỳ khó khăn nào. Loại này phù hợp cho các gia đình nhỏ như ở khu chung cư, hạn chế về diện tích sử dụng hay các công việc cho thợ như lắp đặt cáp truyền hình, các đơn vị thi công sửa chữa điện, nước, thông tin liên lạc,…
Một số lưu ý khi sử dụng thang nhôm: Cài các chốt khóa thang chắc chắn cẩn thận để tránh việc thang bị gấp vào đột ngột, sử dụng thang phù hợp với độ cao theo yêu cầu. Nếu sửa chữa các thiết bị liên quan tới điện thì nên chú í đi giầy và găng tay cũng như các thiết bị bảo hộ chống điện giật, vì thường bản to trên cùng của thang nhôm chữ A là làm bằng chất liệu sắt dẫn điện chứ không phải nhôm. Để an toàn khi sử dụng ta không nên đứng trên bậc cao nhất trên cùng của thang, luôn đảm bảo 3 điểm tiếp xúc với thang khi trèo lên hoặc xuống và cơ thể cần đối diện với các bậc thang. Nên sử dụng tải trọng dưới mức cho phép của thang để đảm bảo an toàn nhất

0 nhận xét