Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tìm hiểu thông tin về thang nhôm gấp

18:59

Tìm hiểu về thang nhôm gấp
Với những tính hữu ích và thuận tiện, thang nhôm ngày càng được dùng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Bây giờ, trên thị trường có rất nhiều măt hàng thang nhôm nhiều kiểu dáng mẫu mã cho đến tiện ích  để phục vụ cho từng loại công việc khác nhau, có thể kể đến như:
  • Thang nhôm rút gọn đơn, loại này thường được sử dụng phổ biến trong các công việc cần sự di động nhiều nơi khác nhau ví dụ như trong ngành điện lực, viễn thông, lắp đặt internet, lắp đặt truyền hình cáp hay cần phải dùng đến thang để leo trèo sửa chữa trên các cột cao tại những nơi ngõ ngách chật hẹp.
  • Thang nhôm chữ A được dùng trong việc lắp đặt sửa chữa ở độ cao trung bình, không có điểm tựa với tư thế chắc chắn dễ dàng khi có thang nhôm chữ A, phù hợp với công việc của những người thợ ngoài trời như thợ lắp đặt dân dụng, thợ điện,…hoặc sử dụng trong gia đình để thắp hương, lắp đặt bóng đèn điện, quạt trần…
Thang nhôm chữ A
Ngoài ra, còn có một số loại như thang ghế chữ A, thang trượt hay thang nhôm gấp. Trong giới hạn bài viết này, Siêu thị điện tử Megabuy sẽ giới thiệu với các bạn địa chỉ bán thang nhôm gấpgiá thang nhôm gấp, công dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng thang nhôm gấp. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Thang nhôm gấp là dòng thang được sử dụng rộng rãi trong nhiều doanh nghiệp, trường học, phòng tranh, cơ sở sửa chữa thiết kế nội thất…. Thang nhôm gấp được thiết kế độc đáo, chắc chắn và linh hoạt có loại 2 – 3 – 4 đoạn giúp dòng thang nhôm này nhận được sự quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.
Công dụng thang nhôm gấp (thang nhôm xếp):
  • Thang nhôm gấp đa năng có thể  duỗi thẳng chữ I nếu sử dụng ở những nơi có độ cao lớn và có điểm tựa, hoặc có thể  gấp lại được thành chữ U, chữ M, Chữ L,… tạo thành những thế vững chai, được sử dụng phù hợp với địa hình, địa thế công việc của mình.
  • Thang nhôm gấp có thể giúp ta làm việc độc lập, không cần sự trợ giúp của nhiều người hay có thể thể làm việc cùng một lúc với nhiều người trên thang mà không cần sự hỗ trợ của nhiều thang khác nữa.
  • Thang nhôm gấp có thể được sử dụng làm giàn giáo, giá đỡ, giá kê đồ vẽ, sơn tường thuận tiện
Thang có thể được duỗi thẳng thành hình chữ I làm việc ở những độ cao lớn, hoặc gấp lại thành hình chữ U,chữ M, chữ L tùy vào không gian, địa thế làm việc
Trên thị trường có một số thương hiệu thang nhôm xếp chất lượng và nổi trội như: Advindeq, Tungshing, Hasegawa, Nikawa, Little Giant, PAL, …
Quy tắc an toàn chung cho các loại thang nhôm cũng như  được áp dụng cho thang nhôm gấp gọn. Cụ thể như sau:
  • Thang phải được sử dụng ở trên địa hình mặt phẳng và đảm bảo chắc chắn.
  • Khi đang đeo gang tay trơn trượt, có dầu mỡ, hoặc đi giày dép không đảm bảo an toàn thì khi đó không nên sử dụng thang
  • Không được để dầu, mỡ, dính vào bậc thang, bề mặt sàn hay điểm tựa thang…
  • Đảm bảo tuyệt đối không để nhiều người làm việc trên thang nếu thang đó chỉ thiết kế dành cho một người sử dụng.
  • Cấm không được nhảy hoặc trượt từ trên thang xuống.
  • Đảm bảo các ống thang phải được giữ sạch. Các vết bẩn, keo trét, vệt sơn… cần phải được lau chùi sạch sẽ sau khi sử dụng. Các bậc thang cũng phải được đảm bảo sạch sẽ.
  • Sử dụng thang dưới mức tải trọng cho phép để đảm bảo an toàn.
Để có thể chọn mua được một chiếc thang nhôm phù hợp với nhu cầu các bạn có thể liên hệ tới Công ty Thời Đại Mới – Nhà phân phối nhập khẩu thang nhôm chuyên nghiệp, chất lượng, dịch vụ và uy tín toàn quốc.
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

TP.Hà Nội: Số 104 Thái Thịnh – Tầng 1 tòa nhà Logitem – P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
TP.Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
TP.Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh




0 nhận xét