Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Thông tin chi tiết về thang nhôm rút gọn

01:50

Chi tiết về thang nhôm rút gọn
Hiện nay, chiếc thang là một dụng cụ cấp bách không thể nào thiếu đối với nhiều căn nhà, hay đối với các đơn vị viễn thông, cáp, điện,… về lợi ích của người sử dụng. Ngoài các sản phẩm như thang ghế,  thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp gọn, thang nhôm trượt hay thang nhôm tay vịn thì thang nhôm rút gọn là một trong những sự chọn lựa phổ biến của người sử dụng bởi sự tiện dụng và nhỏ gọn. Hai loại thang nhôm rút phổ biến nhất hiện nay là thang nhôm rút gọn đơn và thang nhôm rút chữ A (Thang nhôm rút gọn đôi).
Tuy vậy người tiêu dùng nên lựa chọn như thế nào? Ở đâu giá thang nhôm chữ A 3m rẻ nhất? Giá thang nhôm rút bao bao nhiêu là phù hợp. Sau đây là một số so sánh và gợi ý nho nhỏ để người sử dụng có thể lựa chọn mua được chiếc thang nhôm rút gọn phù hợp.
                                                            Thang nhôm rút gọn đôi Advindeq ADT708B
Tuy nhiên, nếu so sánh giữa thang rút đơn và thang rút đôi thì thang rút gọn đôi cồng kềnh hơn và nặng hơn. Nếu như thang đơn có thể dễ dàng dịch chuyển, trọng lượng rất nhẹ, ngay cả phụ nữ cũng có thể thoải mái sử dụng thì thang đôi có trọng lượng nặng gấp đôi.
Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình các loại thang khác nhau với những mẫu mã khác nhau. Nếu chỉ đơn giản là loại thang dùng trong gia đình, hoặc dùng ở những địa thế ôn định, hoặc cần di chuyển chiếc thang rất nhiều thì bạn có thể chọn loại thang rút gọn đơn vừa nhỏ gọn, tiện dụng và dễ dàng di chuyển. Hiện tại hãng thang nhôm Advindeq có nhiều mẫu thang rút đơn khác nhau để khác hàng lựa như: ADT208B, ADT210B, ADT212B, ADT212F, ADT214B. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc thang nhôm rút giá rẻ chính hãng Advindeq tại công ty Thời Đại Mới.
Nếu nhu cần cần sử dụng thang với nhiều mục đích hơn, và khi trọng lượng thang không thành vấn đề với bạn, thì các loại thang nhôm rút gọn đôi chính là sản phẩm dành cho bạn. Advindeq hiện có những loại: ADT706B, ADT707B, ADT708B phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.
Hãy đến với Siêu thị điện tử megabuy, Nhà phân phối sản phẩm thang nhôm với giá thang nhôm rút rẻ nhất thị trường với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

TP.Hà Nội: Số 104 Thái Thịnh – Tầng 1 tòa nhà Logitem – P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội
TP.Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
TP.Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

0 nhận xét