Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Thang nhôm rút Nikawa NK-38 và các mẫu thang nhôm chính hãng giá rẻ hot nhất thị trường

19:35

Thang nhôm rút nikawa nk-38 và các mẫu thang nhôm giá rẻ hot nhất thị trường
Các dòng thang nhôm chính hãng Nikawa được làm ra trên dây chuyền tân tiến của Nhật Bản với nhiều hình thức mẫu mã khác nhau. Và một số mẫu thang nhôm đại diện cho dòng thang nhôm rút đó là thang nhôm rút nikawa nk-38 có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người dùng về chức năng, mẫu mã, chất lượng của thiết bị.
Thang nhôm rút nikawa nk-38 được sử dụng rộng rãi cho các công việc ở trong nhà và cả ngoài trời như: Sửa chữa các vật dụng ở trên cao, sơn tường, vệ sinh lau chùi của kính, tháo lắp và sửa chữa nóng đèn, quạt…Với khả năng rút gọn tối đa chỉ còn dưới 1m duỗi thẳng với chiều dài lên tới 3,8m rất tiện lợi cho việc cất giữ khi không sử dụng và di chuyển các vị trí khi làm việc. Khi cất giữ thang nhôm rút nikawa nk-38 sẽ không tốn diện tích nhà và nó có thể dễ dàng đặt trong cốp của những chiếc xe ô tô hay dễ dàng vận chuyển bằng xe máy.
Thang nhôm rút nikawa nk-38 được chế tạo từ các hợp kim nhôm cao cấp mang lại sự chắc chắn và an toàn cho người sử dụng, đông thời thang còn được mạ một lớp chống gỉ giúp bề mặt thang luôn sáng bóng đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm theo thời gian.
Với tải trọng tối đa là 150kg khi sử dụng thang nhôm rút nikawa nk-38  bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tải trọng. Ngoài ra chân thang nhôm rút Nikawa nk-38  được thiết kế các đế cao su nhằm chống trượt khi người sử dụng đứng trên thang  nên mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho con người.
Ngoài dòng thang nhôm rút Nikawa nk-38  hiện nay một số mẫu thang nhôm rút gọn giá rẻ đang được người tiêu dùng ưa chuộng như dòng thang nhôm rút mang thương hiệu Advindeq được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu của châu Âu. Các dòng thang nhôm rút Advindeq đang bán chạy quý vị có thể tham khảo:
Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212F
Đây là dòng thang nhôm rút gọn cao cấp của thương hiệu Advindeq được thiết kế hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ điểm đặp biệt của dòng thang nhôm này là các đai khớp của thang được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhôm nên có thể đảm bảo san toàn tuyệt đối về độ vững chắc cho người sử dụng.
Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212F
Với chiều cao tối đa khi kéo dài là 3,8m và tải trọng tối đa lên tới 150kg  giúp bạn có thể tiếp cận đến những vị trí làm việc trên cao như tháo lắp biển quảng cái, lắp đường mạng, vệ sinh trần nhà và cất giữ dễ dàng khi rút gọn lại chỉ còn 0,86m.
Trên đây là thông số kỹ thuật cũng như các tính năng cơ bản của dòng thang nhôm rút nikawa nk-38 và một số thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212F quý vị có thể tham khảo để lựa chọn loại thang phù hợp.

0 nhận xét