Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Thang nhôm chữ A 6m chính hãng

21:32

Thang nhôm chữ A 6m – Megabuy chuyên phân phối các loại thang nhôm nhập khẩu bảo đảm chính hãng với Mức giá cạnh tranh – Thể loại đa dạng – Dịch vụ bảo hành tận tình, giao hàng tận nơi tiện ích, dịch vụ thanh toán,.
Với Megabuy, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm gia đình, thang công nghiệp phù hợp với nhu cầu tại đây.
Do đó, dù bạn dùng thang cho bất kỳ công việc nào thì tiêu chí chọn là  chiếc thang chắc chắn và phù hợp chiều cao với yêu cầu sử dụng, tính cơ động cao, dễ dàng di chuyển. Với những yêu cầu trên, sự lựa chọn 1 chiếc thang thế nào  phù hợ cho gia đình, công ty bạn. Sau đó tùy vào tính chất, yêu cầu của công việc mà bạn lựa chọn những kiểu dáng, thiết kế thang phù hợp.
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại thang nhôm như thang nhôm trượt, thang chữ I, thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A, mà mỗi loại thang lại có nét đặc trưng và phù hợp cho mục đích sử dụng khác nhau như ngoài trời, nơi nhà xưởng, xí nghiệp dùng trong nhà, hay đặc trưng cho công việc như thang nhôm cho thợ điện, thợ hồ, thang nhôm để lắp cáp, thang nhôm để chụp hình… Do vậy việc chọn đúng loại thang nhôm có kích thước cao tới 6m như Thang nhôm chữ A 6m phù hợp cho các mục đích khác nhau là rất quan trọng.

Thang nhôm chữ A sử dụng ở những vị trí không có điểm tựa

Đối với công việc phải thực hiện ở nơi không có điểm tựa như như thay bóng đèn, sửa chữa trang trí trần nhà, khoảng không gian giữa nhà dành cho các công việc. Ngoài ra, với tính năng độc lập của thang chữ A bạn có thể sử dụng cho các mục đích ngoài trời như tỉa cây, sơn sửa tường. Mặc dù không có điểm tựa nhưng thang nhôm chữ A vẫn tạo điểm đứng chắc chắn với 4 điểm tiếp xúc trên mặt đất đảm bảo an toàn cho người dùng…
Do chiều cao thang nhôm chữ a 6m thường có cấu tại chia làm 3-4 đoạn  hoặc rút gấp đôi, dòng này phù hợp với môi trường cao nhưng chắc chắn.

Thang nhôm chữ A 6m thường  được thiết kế an toàn với đế bằng cao su chống trơn trượt, để đảm bảo an toàn cho người dùng hộp khóa tự động khi mở thang hoặc duỗi thẳng. Các sản phẩm thang nhôm chiều cao chữ A từ 1,5m, 2,1m, 2,6m và 3,2m tới thang nhôm chữ A 6m. Các loại thang này đều có thể duỗi thẳng thành thang chữ I với độ cao gấp đôi.
Chọn mua và tư vấn tại Megabuy, địa điểm tin cậy với nhiều mẫu mã và chất lượng.



Thang nhôm chữ A 6m

0 nhận xét