Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Thang nhôm cao cấp nào đang bán chạy tại Việt Nam?

19:41

Thang nhôm cao cấp nào đang bán chạy nhất tại Việt Nam?
Để tư vấn người dùng có thể tìm mua được mẫu thang nhôm cao cấp ưng ý nhất nên trong bài viết này megabuy sẽ đưa ra  thông tin  các mẫu thang nhôm cao cấp bán chạy nhất hiện nay. Theo thống kê của Megabuy đại lý cung cấp các dòng thang nhôm có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hàng đầu tại Việt Nam các mẫu thang nhôm cao cấp bán chạy đều là dòng thang nhôm nhập khẩu mang thương hiệu Advindeq – Đài Loan.
Một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng thang nhôm ADVINDEQ là sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Hiện thang ADVINDEQ có các kiểu dáng trên thị trường như: Thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm đa năng, thang nhôm rút gọn chữ A…Với các tính năng thông minh nên quý khách hàng có thể sử dụng chúng ở mọi địa hình như trên cầu thang, hoặc có thể sử dụng làm giàn giáo, có thể sử dụng trên các bề mặt không bằng phẳng…
Nằm trong top các sản phẩm thang nhôm cao cấp bán chạy nhất trên thị trường hầu hết là các dòng thang nhôm rút gọn Advindeq từ 8 đến 16 bậc và có cao tối đa từ 2,6 mét đến 5 mét. Hầu hết các mẫu thang nhôm cao cấp đang bán chạy của Advindeq đều được làm từ chất liệu là hợp kim nhôm cao cấp và được mạ một lớp chống gỉ sét sáng bóng, nên nó không chỉ mang lại độ độ bền cao và chắc chắn cho các mẫu thang nhôm này mà nó còn đảm bảo được tính thẩm mỹ của mỗi sản phẩm. Đặc biệt mỗi sản phẩm thang nhôm rút của Advindeq đều được trang bị thêm khóa gấp tự động. Ngoài ra chân thang của thang nhôm cao cấp Advindeq đều được bọc một lớm đế cao su cao cấp nhằm chống trơn trượt khi sử dụng trên thang đồng thời nó sẽ làm giảm được độ trầy xước ở các bề mặt sàn sử dụng thang.
Ngoài ra độ dày ống và đường kính của ống nhôm ờ dòng thang nhôm cao cấp rút gọn Advindeq đều lớn hơn các loại thang nhôm thông thường đang bán trên thị trường nên nó tạo sự chắc chắn và an toàn cho người dùng khi đang sử dụng.
                                                thang nhôm cao cấp
Thang nhôm cao cấp Advindeq ADT208B
Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT208B kích thước của thang với chiều cao tối đa là 2,6 mét, chiều cao khi rút gọn là 0,74 mét, trọng lượng thang chỉ 6,8 kg rất nhẹ nên tiện lợi cho quá trình di chuyển. Thang có 9 bậc và khoảng cách giữa các bậc là 0,3m. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.
Đây là một mẫu thang nhôm rút tiêu biểu cho dòng thang nhôm cao cấp đang bán chạy mang thương hiệu Advindeq Đài Loan được siêu thị Megabuy tổng hợp thông qua đánh giá của khách hàng cũng như nhận xét của các chuyên gia kỹ thuật.

0 nhận xét