Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Ở đâu bán thang nhôm rút chính hãng giá rẻ?

21:15

Ở đâu bán thang nhôm rút giá rẻ?
Bây giờ để lựa chọn ra một địa chỉ bán thang nhôm rút đâu phải là quá khó đối với người dùng. Chúng được bày bán tại các địa chỉ trên phố, siêu thị hoặc các website bán hàng online. Tuy nhiên câu hỏi quan trọng nhất đặt ra cho người mua đó là ở đâu bán thang nhôm rút giá rẻ nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất.
Đến với siêu thị Megabuy, Quý khách hàng có thể lựa chọn  thoải mái các sản phẩm thang nhôm rút giá rẻ  như: thang nhôm rút Advindeq, Thang nhôm rút Little Giant hoặc Nikawa…với  nhiều khuyến mại  hấp dẫn nhất hiện nay. Megabuy vận chuyển  miễn phí giao hàng toàn quốc thu tiền tại 63 tỉnh thành trong cả nước.
Sản phẩm thang nhôm rút giá rẻ do Thời đại mới cung cấp luôn đảm bảo các tính năng sau:
–         Có thiết kế hệ thống chống trơn trượt, rất an toàn cho người sử dụng
–          Các Bậc của thang được cấu tạo bằng 100% nhôm chắc chắn, siêu bền nên chống trơn trượt rất tốt người sử dụng có thể an tâm làm việc.
–         Thang nhôm còn có nhiều chức năng rất linh hoạt như có thể gấp lại thành chữ A, kèo dài chiều cao thành thang dài mà vẫn an toàn. Có thể thành chữ U vững chắc thích hợp những nơi đòi hỏi độ cao và cần sự chắc chắn nhất.
–          Thang nhôm rút giá rẻ còn được thiết kế nhỏ gọn với chiều cao khi thu gọn chưa tới 1m, trọn lượng nhẹ do thiết kế bằng nhôm giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến nơi cần sử dụng, mọi địa hình cần thiết.
Thang nhôm rút Advindeq có giá thấp nhất là 2,100,000  đối với chiều cao thấp nhất và cao nhất là hơn 4 triệu đối với chiều cao cao nhất. Với 3 showroom trưng bày hàng tại 3 miền Bắc – Trung – Nam Megabuy đã và đang sẵn sàng phụ vụ khách hàng một các nhanh nhât, hiệu qả nhất.  Và sở hữu những sản phẩm thang nhôm cao cấp nhất hiện nay. . Bạn có thể thỏa sức lựa chọn thang nhôm rút giá rẻ tại webiste megabuy.vn. Thời đại mới đang có chính sách giao hàng miễn phí thu tiền tại 63 tỉnh thành đối với sản phẩm thang mà chưa đơn vị nào áp dụng. Ngoài ra quý khách hàng có thể dùng thử hoặc đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Trụ sở chính Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 – Fax: (04)62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (08) 38456068 – Fax: (08)38445166
Chi nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270 – Fax: (0511) 374


0 nhận xét