Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Những lý do nên mua thang nhôm rút gọn bảo đảm uy tín?

21:22

Những lý do nên mua thang nhôm rút gọn?
Thang nhôm là một thiết bị trong khá nhiều những thiết bị khác rất thông dụng được dùng nhiều trong các gia đình, văn phòng, công trường, cửa hàng…khiến thị trường khá nhiều mẫu mã và chủng loại và một trong những loại thang được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất đó là thang nhôm rút gọn. Vậy lý do nào khiến thang nhôm rút gọn được nhiều người yêu thích vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu.
Với đặc điểm gọn nhẹ, an toàn và độ bền cao thang nhôm rút có tính năng kéo dài và rút gọn chiều dài tùy theo nhu cầu sử dụng đã dần thay thế được cho các loại thang tre và thang gỗ cồng kềnh, độ an toàn kém, lạc hậu. Một trong những dòng thang nhôm rút gọn hiện đang được ưa chuộng và là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng khi chọn mua thang nhôm đó là thang nhôm rút gọn Advindeq được sản xuất tại Đài Loan.
                                               Thang nhôm rút gọn Advindeq
Thang nhôm rút gọn Advindeq có chất lượng cực tốt độ bền cao nó thể hiện trong từng chi tiết của sản phẩm như các bậc thang, tay vịn, các nấc khóa an toàn, đai khớp, chân đế thang đều được trải qua các quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Thang nhôm rút gọn Advindeq được thiết kế tiện lợi và đẹp mắt, kết hợp với các thiết kế thông minh tạo độ an toàn vững chắc. Tất cả các loại thang nhôm rút gọn của Advindeq nói riêng và các dòng thang khác của Advindeq nói chung  đều được thiết kế rất đơn giản gọn nhẹ, trang nhã và rất tiện dụng. Bên cạnh các chức năng chính của mình thang nhôm rút gọn Advindeq còn được sử dụng như một vật trang trí, giá đỡ trong các cửa hàng thời trang, siêu thị hoặc trong mỗi gia đình. Đồng thời với thiết kế gọn nhẹ các loại thang rút khi không dùng tới bạn có thể cất gọn gàng thang trong các kho có diện tích nhỏ hay tủ để đồ. Các dòng thang nhôm rút của Ađineq có chiều dài tối đa lên tới 5m  và có thể tạo thành nhiều thế thuận lợi khi làm việc. Mỗi một sản phẩm thang nhôm rút gọn Advindeq được thiết kế hai nút khóa tự động ở mỗi bậc thang rút nên rất dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh và đặc biệt với trọng lượng nhẹ phụ nữ cũng có thể sử dụng được.
Với các ưu điểm trên dòng thang nhôm rút gọn nói chung và thang nhôm rút gọn mang thương hiệu Advindeq nói riêng đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và để tìm mua các mẫu thang nhôm rút gọn đang bán chạy trên thị trường hiện nay quý vị có thể tham khảo tại công ty Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy.


0 nhận xét