Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Có nên mua thang nhôm Poongsan PS-46 hay không?

01:10

Có nên mua thang nhôm Poongsan PS-46?
Thang nhôm Poongsan là một thiết bị thuộc công ty lớn Poongsan có mặt tại thị tường Việt Nam với các dòng thang nhôm rút, thang nhôm xếp đa năng, thang nhôm chữ A…tất cả các mẫu thang nhôm Poongsan đang bán tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến có đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng nên được người tiêu dùng khá tin tưởng và tiêu biểu trong đó là dòng thang nhôm Poongsan PS-46.

Thang nhôm Poongsan PS-46
                     Thang nhôm Poongsan PS-46

Sản phẩm thang nhôm Poongsan PS-46 đây là dòng thang nhôm rút đa năng thích hợp dùng để sửa sang nhà cửa hoặc vệ sinh trần nhà, mái nhà, thay lắp bóng đèn hoặc thay lắp các thiết bị trong gia đình. Thang nhôm Poongsan PS-46 phù hợp với nhiều môi trường sử dụng như: Thích hợp dùng cho các văn phòng, nơi công sở để có thể dễ dàng thay các bóng đèn, vệ sinh văn phòng hay trang trí văn phòng. Thích hợp dùng cho các nhà máy, hay các khu công nghiệp và các khu chế xuất…hoặc cả ở những nơi có địa hình không bằng phẳng, đồi dốc.
Mỗi một sản phẩm thang nhôm rút Poongsan hay thang nhôm Poongsan PS-46 đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại và được thiết kế thêm các có nút khóa chỉnh bản lề tự động ở mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó với mỗi một bậc thang Poongsan PS-46 lại được cố định bởi hai đinh tán hai bên nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Do đó khi sử dụng dòng sản phẩm thang nhôm Poongsan PS-46, bất cứ ai sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi thang được thiết kế đặc biệt với các đế lượn sóng nên không gây trơn trượt.
Trọng lượng của thang nhôm Poongsan PS-46 là 19kg tương đối nhẹ nên tạo sự thuận lợi cho người sử dụng khi di chuyển thang đến các nơi làm việc khác nhau. Thang được thiết kế với tải trọng là 120kg thích hợp cho các công việc cần đến tải trọng lớn như tại các công trường xây dựng… chiều cao chữ A của thang nhôm Poongsan PS-46 khi kéo dài tối đa là 3,21 mét phù hợp với các công việc yêu cầu độ cao lớn, chiều cao rút gọn chữ A là 1,8 mét. Chiều cao lý tưởng của dòng thang nhôm này là khi duỗi thẳng chữ I lên tới 6,77 mét và khi thu gọn chữ I là 3,67m.
Với một sản phẩm hoàn hảo như vậy thì giá thành của một chiếc thang nhôm Poongsan PS-46 không phải là rẻ. Để mua được một chiếc thang nhôm Poongsan PS-46 chính hãng của Hàn Quốc bạn có thể đến siêu thị điện tử Megabuy, ngoài dòng thang nhôm Poongsan bạn có thể lựa chọn được rất nhiều mẫu thang nhôm khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng như thang nhôm Advindeq – Đài Loan.

0 nhận xét