Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Chọn mua thang nhôm tay vịn 5 bậc chống trượt

19:30

Thang nhôm ghế hay được dùng trong các việc nhỏ trong gia đình như: Sơn tường, Lắp bóng điện, lau cửa kính, sửa điện… nhưng có thể còn có rất nhiều công việc khác có thể dùng ngoài trời hoặc trong nhà
Thang gia đình thường được lựa chọn là dòng thang ghế có thay vịn, tùy theo độ cao và nhu cầu có thể chọn dòng thang 2 bậc, 3 bậc, 4 bậc hoặc cao hơn nữa như thang nhôm tay vịn 5 bậc
Dòng thang tay vịn chất liệu sắt sơn tĩnh điện
Thang nhôm ghế có bậc thang làm bằng chất liệu: nhựa, gỗ hoặc thép. Thông thường với dòng thang nhôm tay vịn 5 bậcnên chọn chất liệu sắt sơn tĩnh điện hoặc nhôm để có sự chắc chắn. Chân đế thang có cao su chống trượt. Những chiếc thang có gờ chống trượt trên bậc thang sẽ an toàn và ổn định hơn cho người sử dụng.
Thị trường thang có các thương hiệu thang nhôm ghế có thể kể đến như Thang nhôm Pal, thang ghế Hasegawa thang ghế Adindeq … Thông thường, tất cả các loại thang nhôm ghế đều có tay vịn, hoặc có 1 số loại ko có thay vịn,tuy nhiên bạn nên mua loại có tay vịn sẽ an toàn hơn.
Về chất liệu với dòng thang thay vịn 5 bậc Megabuy xin giới thiệu dòng thang nhôm và thang sắt sơn tĩnh điện để khách hàng so sách lựa chọn, thang sắt chắc chắn hơn nhưng lại nặng hơn dòng thang nhôm, dòng thanh nhôm dễ di chuyển hơn, tải trọng các loại là 150kg. Có thể gấp gọn lại để cất khi không dùng tới rất tiện lợi.
Thang ghế 5 bậc Advindeq ADS105Giá bán: 900,000 VNĐ (VAT 990,000)
Hiện có rất nhiều mẫu thang bán tại Siêu thị megabuy.vn với giá  thành hợp lý tới tay người tiêu dùng, miễn phí giao hàng và các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng.




Thang nhôm tay vịn 5 bậc

0 nhận xét