Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Báo giá mẫu thang nhôm Hàn Quốc nào đắt nhất?

20:15

Mẫu thang nhôm Hàn Quốc nào đắt nhất?
Đa số khách hàng khi tìm mua thang nhôm để dùng trong gia đình của mình, cửa hàng hay công ty lo lắng không biết nên chọn mẫu thang nhôm Hàn Quốc nào và mẫu thang nhôm nào giá cao nhất, bán nhiều nhất trên thị trường hiện nay?. Dưới  đây là một số mẫu thang nhôm Hàn Quốc đang được yêu thích nhất trên thị trường mới các bạn tham khảo.
Thang nhôm Hàn Quốc mang thương hiệu Poongsan có rất nhiều mẫu mã để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng ví dụ như dòng thang Poongsan chữ A với ưu điểm là có thể dùng  thang với 4 tư thế như dùng thang kiểu chữ A min, A max, kiểu chữ I min và I max. Với ưu điểm nàu khi sử dụng thang dạng chữ A bạn có thể đặt thang ở giữa nhà hay ở những địa điểm, khoảng trống không có điểm tựa vì thang có thể hoạt động một cách hoàn toàn độc lập. Thang nhôm Hàn Quốc cũng là một trong những dòng thang đa dạng về kiểu dáng và nổi bật bởi những thiết kế  độc đáo ví dụ như:  Có thang nhôm rút, thang nhôm gấp, thang chữ A , thang nhôm trượt…. với ứng dụng trong nhiều công việc và môi trường khác nhau. Thang nhôm Hàn Quốc Poongsan được làm từ nhôm nguyên khối nên vững chắc an toàn hơn cho người sử dụng. Tải trọng của thang nhôm Poongsan được nhà sản xuất là 120 kg. Tuy nhiên, hạn chế của dòng thang nhôm Hàn Quốc Poongsan chính là hạn chế trong việc chuyên chở: Do kích thước khá to. Và cồng kềnh nên khi di chuyển rất khó khăn.
Một số mẫu thang nhôm Hàn Quốc bán chạy. Thang nhôm Poongsan PS 43 đang được bán với giá 1.980.000 VNĐ (Chưa bao gồm VAT)
Thang nhôm Poongsan PS 43
Thông số kỹ thuật: Kích thước kéo dài chữ A2 của thang là 1,53 m và rút gọn là 0,96 m. Kích thước kéo dài hình chữ  I là 3,16 m và rút gọn là 1,96 m. Trọng lượng của  thang :10,3 kg. Tải trọng tối đa khi sử dụng thang là 100 kg. Thang được sử dụng vật liệu là hợp kim nhôm. Đặc biệt dòng thang này còn được sử dụng được ở những vị trí có độ dốc, dộ nghiêng lớn như cầu thang.
Thang nhôm Poogsan-PS-52
Thang nhôm Hàn Quốc Poogsan-PS-52  có kích thước rút gọn khi sử dụng dạng chữ A là 3,56 m và kéo dài chữ A là  6,7 m. Trọng lượng của thang là 31.4kg. sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
Khi mua một sản phẩm nào đó cũng như thang nhôm Hàn Quốc bạn không nên quá quan tâm vào giá cả của chúng ra sao mà điều bạn cần quan tâm đó chính là những ứng dụng của chúng vào công việc mà bạn mong muốn có hiệu quả không và để mua những chiếc thang nhôm chất lượng bạn có thể tham khảo tại megabuy.vn



Mẫu thang nhôm Hàn Quốc nào đắt nhất?

0 nhận xét