Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Bán thang nhôm chữ A phổ thông tại Việt Nam

19:59

Bán Thang nhôm chữ A phổ thông tại Việt Nam
Thang nhôm chữ A hay thang chữ A là một cái tên khá quen thuộc của các loại thang có hình dạng chữ A. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm chữ A như thang rút chữ A, Thang gấp chữ a và thang xếp chữ A . …. Nhưng dòng Thang chữ A phổ thông và thông dụng gia đình là dòng thang ghế chữ A. Dòng thang nhôm chữ A phổ thông này được sử dụng nhiều trong gia đình, cửa hàng hoặc các công ty, văn phòng, khách sạn, chung cư …
sản phẩm thang nhôm chữ A loại phổ thông sản xuất và nhập khẩu từ nhiều nước như Đài Loan, Mỹ … với độ bền cao và khá thông dụng với mọi gia đình, thang được làm từ nhôm hoặc sắt sơn tĩnh điện .
Hiện nay thang nhôm chữ A thông dụng có loại có tay vịn và không tay vịn
Một số hãng thang nhôm chữ A phổ thông như: Little Giant – Mỹ, 1 số dòng xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Đài Loan… như: Telesteps – Thụy Điển, Hasegawa – Nhật Bản, Lucano – Nhật Bản, Pal – Đài Loan, Poongsan – Hàn Quốc, Advindeq- Đài Loan…
Không gian sử dụng thang là các hộ gia đình, văn phòng, khách sạn khu chung cư, … nên chọn lựa thang không cần quá cao, và tải trọng thang không lớn như thang công nghiệp. Vì vậy loại thang nhôm phù hợp nhất để bạn dùng cho thang nhôm ghế (nếu người sử dụng thang là phụ nữ) hoặc thang nhôm gấp (thang nhôm xếp)

Thang nhôm Hasegawa-Japan SRA-11
(chọn thang nhôm ghế có tay vịn để an toàn khi sử dụng)
Thang nhôm chữ A phổ thông tại Việt Nam
Thang ghế sắt bậc to PAL ST-3 
(chọn thang ghế sắt cho những công việc nhỏ)
Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng thang bước như thang ghế sắt, hoặc thang nhôm, một chiếc thang nhỏ gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn.
Chiều cao của thang chữ A thông dụng thường từ 0,8m tới 1,2m cho dòng thang ghế, hoặc cao hơn nữa cho dòng thang không tay vịn.
Khi sử dụng thang, đảm bảo rằng nó luôn luôn được sử dụng ở vị trí bằng phẳng. đảm bảo rằng thang được đặt với tất cả các chân tiếp xúc với mặt đất chắc chắn, chốt thang đã đươc khóa.
Thang nhôm chữ A phổ thông tại Việt Nam

Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Đài Loan, Thụy Điển, Nhật Bản, Hàn Quốc,…. thang nhôm do Megabuy cung cấp phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm siêu nhẹ, bền đẹp, chống mài mòn, han ghỉ tốt. Các sản phẩm đều có chứng chỉ chất lượng và xuất xứ chính hãng Megabuy cam kết cung cấp HÀNG CHÍNH HÃNG, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất, đảm bảo chất lượng tốt tới tay người tiêu dùng .


Thang nhôm chữ A phổ thông tại Việt Nam

0 nhận xét